รถอินชัวร์ มีบริการให้เช็คเบี้ยประกันภัยรถกระบะ ด้วยนะ

Last updated: 7 ต.ค. 2565  |  1070 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถอินชัวร์ มีบริการให้เช็คเบี้ยประกันภัยรถกระบะ ด้วยนะ

   รถอินชัวร์ rodinsure เรามีช่องทางเเนะนำ ให้ความรู้ทักษะด้านประกันภัย ให้เข้าใจในการเลือกที่จะคำนวนเบี้ยประกัน เลือกกับบริษัทประกันภัย ด้วยเงือนไขที่เจ้าของรถเลือกเอง ด้วยรถกระบะปิคอัพ มีคนใช้จำนวนมากทั้งต่างจังหวัด เเละเขตตัวเมือง รถอินชัวร์ ได้ชี้ช่องทางการต่อประกันภัยรถยนต์กระบะด้วยขั้นตอนเข้าใจง่าย

  รถกระบะส่วนบุคคล ใช้งานในครอบครัวเดินทางท่องเที่ยว บรรทุกของด้านหลังกระบะได้ เดินทางไกลข้ามจังหวัดได้สบายหายห่วง กลุ่มคนใช้งานรถกระบะปิคอัพมีทั้งวัยกลางคน วัยคนโต เเละที่สำคัญวัยทำงานอย่างเราที่มีการใช้งานมากขึ้น ด้วยตัวรถกระบะที่ได้ออกเเบบมาให้เจ้าของรถใช้งานสะดวกทั้งในเมือง เเละต่างจังหวัด เหมาะกับบ้านเราด้วยที่ไปไหนก็เสี่ยงน้ำท่วมขัง รถยนต์กระบะดูเเลรักษาง่ายมากเลย ส่วนสำหรับแผนประกันภัยรถกระบะ ก็จะมีเพิ่มความคุ้มครองน้ำท่วมด้วยใน ประเภทประกันภัยรถยนต์ ชั้น1 หรือภัยธรรมชาติ ประกันภัย 2+ 3+ ก็สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองน้ำท่วมเพิ่มได้ด้วย

  รถอินชัวร์ ไม่ได้มีบริการประกันภัยเเค่รถเก๋งเท่านั้น เรามาดูเบี้ยประกันรถกระบะด้วยหลายยี่ห้อเลยที่เดียวทั้งรุ่น ISUZU D-MAX อีซูซุ ดีแม็ก, MITSUBISHI TRITON ,TOYOTA HILUX REVO ,FORD RANGER ,NISSAN NAVARA ,MAZDA BT50  MG EXTENDER ,CHEVLORET COLORADO  

ประกันภัยรถยนต์กระบะ เช็คราคาได้ฟรีที่นี้ เเค่คลิกเดียวนะ พร้อมส่วนลดค่าเบี้ยประกันสูงสุดถึง 30%

ด้วยวิธีการง่าย เลืือกเงื่อนไขเบี้ยได้เอง ประหยัดสุดๆ ถ้าเจอที่อื่นถูกกว่า ในเงื่อนไขเดียวกัน ยินดีคืนเงิน

 

 หรือเลือก ผ่อนชำระประกันรถกระบะด้วยบัตรเดบิต หรือผ่อนผ่านบัตรเอทีเอ็ม ได้สูงสุด 10 งวด เเละผ่อนผ่านบัตรเครดิต เเละ รับฟรี แต้ม Roojai Rewards

 

เช็คราคาประกันภัยรถยนต์ กระบะ

 

เช็คราคา บิ๊กไบค์

Powered by MakeWebEasy.com