อยากทำประกันภัยโรคมะเร็ง ในราคาถูกไม่เเพง 1850.-

Last updated: 25 ก.พ. 2566  |  819 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากทำประกันภัยโรคมะเร็ง ในราคาถูกไม่เเพง 1850.-

    รถอินชัวร์ ได้ให้ความสำคัญกับปัญหาสุขภาพ เเละความปลอดภัยของของค้าเเละบุคคลทั่วไป ที่ต้องการให้เข้าถึงประกันสุขภาพ รวมทั้งประกันภัยสุขภาพเฉพาะโรคต่างๆ ด้วยความเสี่ยงภัยจากการใช้ชีวิต ที่มีสิ่งปนเปื้อนในอาหารเป็นหลัก เเละเป็นช่องทางสำคัญในการป้องกัน การดูเเลสุขภาพ ได้เข้าถึงสวัสดิการวงเงินเพื่อบรรเทาจากโรคร้าย 


   การได้เข้าถึงความคุ้มครองของประกันภัยมะเร็งในราคา ย่อมเยาว์ จึงได้นำเบี้ยประกันภันโรคมะร็งจาก บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด ได้มานำเสนอให้ผู้เอาประกันภัยที่สนใจ เเละกำลังมองหา ที่สมัครซื้อประกันภัยมะเร็ง โดยนำเสนอ THAISRI CANCER ประกันมะเร็งออนไลน์ จากบริษัท ไทยศรีประกันภัย ด้วยการได้เข้าถึงประกันภัยในราคาที่จับต้องได้ด้วยเบี้ยเริ่มต้นที่ 1,850 บาท ต่อปี ทั้ง หญิง เเละชาย 

 เนื่องด้วยปัจจุบันมีคนป่วยเป็น มะเร็ง เพิ่มมากขึ้นทุกวัน อาจมีสาเหตุมาจากอาหารที่ปนเปื้อนสารพิษต่างๆ การที่ประชาชนทั่วไปได้เข้าถึงการรักษาก็ย่อมมีค่าใช้จ่าย ในการรักษาที่สูง เเละต้องมีการฉีด เคมีบำบัด (คีโม) อย่างต่อเนื่อง Rodinsure  ขอเเนะนำ ประกันมะเร็งเหมาจ่าย ข้อดีของเงือนไขความคุ้มครองนี้ ด้วยคือ ประกันมะเร็งคุ้มครองทุกระยะ ตรวจเจอเชื้อมะเร็งทุกระยะจ่ายเงินก้อนสูงสุด 300,000 บาท  รับเงินก้อนเพื่อไปรักษาตัว เเละความคุ้มครองวงเงินจากมะเร็งผิวหนัง ที่ 60,000 บาท  ซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ เเบบไม่ต้องตรวจสุขภาพ สามารถทำได้ตั้งเเต่อายุ 1-59 ปี เเละต่ออายุกรมธรรม์ได้ถึง 65 ปี

 

 ประชาชนทั่วไปที่สนใจ ซื้อประกันโรคมะเร็งออนไลน์ ก็สามารถเลือกเเผนความคุ้มครองด้วยตัวเองที่บ้านท่านเอง ด้วยการเข้าถึงกรมธรรม์โรคมะเร็งได้ง่าย ตามลิงค์ 

 THAISRI CANCER ได้ออกเเบบมาให้เลือก 2 ความคุ้มครองที่คุ้มครองทุกระยะมะเร็ง เเละรับเงินก้อนได้ทั้งสองเเผน ไม่ต้องตรวจสุขภาพสามารถรับกรมธรรม์ได้ทันที 

 

ซื้อประกันโรคมะเร็งออนไลน์ เบี้ยเริ่มต้น 1,850 บาท คลิก

 

Powered by MakeWebEasy.com