ทำประกันภัยรถยนต์ป้ายเขียว รถลีมูซีน รถยนต์รับจ้างเพื่อการพาณิชย์

Last updated: 7 ต.ค. 2565  |  1745 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำประกันภัยรถยนต์ป้ายเขียว รถลีมูซีน

   ทำประกันภัยรถยนต์ป้ายเขียว รถลีมูซีน ประกันรถยนต์รับจ้างเพื่อการพาณิชย์ กับประกันภัยชั้น 2+ 3+ โดย MSIG ประกันภัย

  รถยนต์ใช้งานเพื่อการพานิชย์รับจ้าง รับส่งนักท่องเที่ยวทัศนาจร หรือรถยนต์ รวมทั้งรถตู้โดยสารที่จุดทะเบียน ป้ายทะเบียนสีเขียวทัศนาจร การใช้งานก็ใช้งานเน้นความเป็นส่วนตัว รับส่งนักท่องเที่ยว ตามจุดต่างๆ รับจ้างเช่าเหมาไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ผู้โดยสารก็ต้องมีการให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล บาดเจ็บต่างๆ ที่ตรงเงื่อนไขการรับประกัน เเละเงื่อนไขการใช้งาน โดยต้องมีการจัดทำประกันรถรับจ้างป้ายเขียวโดยเฉพาะ


  ประกันชั้น 3+ 2+ รถเก๋งเชิงพาณิชย์ เเละรถตู้โดยสาร รถให้เช่า,รถลีมูซี ที่มีรหัสในกรมธรรม์ประกันภัยเป็น รหัส 120 เเละ 220

 ต่อประกันภัยรถป้ายเขียว เพื่อความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย ชั้น 2+ 3+ เเล้วด้วยเเผนประกันภัย รถป้ายเขียว เเผนประกันภัยนี้สามารถใช้ต่อภาษีประจำปี กับทางสำนักงานขนส่งทางบก ได้ปกติ นอกที่ท่านผู้เอาประกันภัยจะเน้นไปที่ทุนประกันภัย ซ่อมรถเรา หรือที่เราเรียกสั้นๆ ว่าทุนประกัน นั้นเเล้วอีกสิ่งสำคัญที่เราต้องให้ความสำคัญก็คือ วงเงินที่มีความคุ้มครองผู้โดยสาร ที่เพียงพอ เเละครอบคุม

 

 แผนราคาประกันรถยนต์รับจ้างเพื่อการพาณิชย์ ป้ายเขียว  MSIG ประกันภัย

 

   รถยนต์รับจ้างเพื่อการพาณิชย์ ป้ายทะเบียน (ป้ายเขียว) รับประกันภัยสูงสุดที่ทุนประกันภัย ประเภท2+ 3+
  ที่สูงสุดทุนประกัน 300,0000 รับเฉพาะรถยนต์ จดทะเบียนป้ายเขียวในกลุ่ม 3-5 เท่านั้น หรือที่เข้าใจง่ายก็คือ รถเก๋ง SUV รถยนต์บ้านเราที่เข้าใจกันง่าย *ไม่รับรถยนต์ยุโรป หรือรถนำเข้า 

รับประกันภัยโดย บ.เอ็มเอสไอจีประกันภัย

 

ท่านที่สนใจทำประกันภัย ติดต่อเรา

Tel : 080-6782168
ไลน์ ไอดี @rodinsure

 

Powered by MakeWebEasy.com