ประกันคอนโดการันตีโดย ชับบ์ประกันภัย ไฟไหม้ท่อแตกน้ำรั่ว เฟอร์พัง

Last updated: 25 มี.ค. 2567  |  107 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันคอนโดการันตีโดย ชับบ์ประกันภัย ไฟไหม้ท่อแตกน้ำรั่ว เฟอร์พัง

  ประกันคอนโด การันตีโดย ชับบ์ประกันภัย ไฟไหม้ ท่อแตก น้ำรั่ว เฟอร์พัง

 

  อยู่ในคอนโดไม่ต้องกังวลอีกต่อไป!  คุณจะได้รับการคุ้มครองที่สมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้, ท่อแตก, การรั่วของน้ำ, หรือการเสียหายของเฟอร์นิเจอร์ เรารับประกันทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้อยู่อย่างสงบในคอนโดของคุณ"


"และที่สำคัญ, เริ่มต้นเพียง 1,200 บาทต่อปี (เฉลี่ยเดือนละ 100 บาท) เท่านั้น! ไม่มีทางที่จะหาความคุ้มครองที่คุ้มค่าเช่นนี้ในที่อื่น"


   เชื่อมั่นในการป้องกันคอนโดของคุณได้อย่างแข็งแรง ด้วยบริการประกันคอนโดจากชับบ์ประกันภัย condo shield  เริ่มต้นที่ 1,200 บาทต่อปีเท่านั้น (เฉลี่ยเดือนละ 100 บาท) ท่านจะได้รับความคุ้มครองที่เข้มงวด ทุกรูปแบบของความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น เพื่อให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยของที่อยู่อาศัยของคุณ



   โดยประกันคอนโดจากชับบ์ประกันภัยมุ่งเน้นให้บริการที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ด้วยการคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับเหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น เช่น ไฟไหม้/ฟ้าผ่า ที่อาจเกิดจากสายไฟชำรุดหรือฟ้าผ่าอย่างนอกจากนี้ยังมีการคุ้มครองสำหรับเหตุการณ์ภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วมหรือแผ่นดินไหว ซึ่งอาจทำให้คุณเสียหายได้ เรายังครอบคลุมเหตุการณ์อื่นๆ เช่น กระจกแตก ซึ่งอาจเกิดขึ้นจากเหตุการณ์บางประการอย่างไม่คาดคิด และภัยเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่อาจเกิดจากการเคลื่อนไหวของอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือการทำงานผิดปกติของระบบไฟฟ้า เรายังรับประกันภัยจากโจรกรรม เพื่อให้คุณได้ชื่อเสียงเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนคอนโดอย่างปลอดภัย

 

  จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ condo shield ประกันคอนโด การันตีโดย ชับบ์ประกันภัย



"เริ่มต้นเพียง 1,200 บาทต่อปีเท่านั้น, เบี้ยประกันภัยที่เริ่มต้นอย่างเหนือชั้น"

"ชดเชยค่าขาดประโยชน์ เพิ่มเติมอีก 10% ของทุนประกันภัยเมื่อเกิดความเสียหายจากเพลิงไหม้โดยสิ้นเชิง"

"ความคุ้มครองที่ครอบคลุมอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายต่อกระจกที่ติดตั้งถาวร, เสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า, ความเสียหายจากการโจรกรรม, และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก"

"ยกเว้นการคุ้มครองที่น้อยกว่ามูลค่าที่แท้จริงสำหรับเฟอร์นิเจอร์"

"ชดใช้ค่าสินไหมในราคาใหม่โดยไม่หักค่าเสื่อมราคา"

"มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Home Assistance ที่ให้บริการทุกกรมธรรม์"



    ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าประกันคอนโดจากชับบ์ประกันภัยจะคุ้มครองทุกรายละเอียด และทำให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยของที่อยู่อาศัยของคุณได้อย่างแท้จริง

สนใจคลิ๊กที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com