พ.ร.บ.วิริยะประกันภัย เริ่มต้น 599.- ยื่นต่อภาษีกรมขนส่งได้ทันที

Last updated: 6 มิ.ย. 2566  |  2286 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อ พ.ร.บ.รถยนต์ออนไลน์ วิริยะประกันภัย แบบง่าย ๆ

    การซื้อ พ.ร.บ. ออนไลน์เป็นการซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ ซึ่งราคาขึ้นอยู่กับบริษัทประกันภัยและปริมาณประกันภัยที่ต้องการใช้ เพื่อเปรียบเทียบราคา พ.ร.บ. แนะนำให้เปรียบเทียบราคากับบริษัทประกันภัยหลายๆ บริษัท และเลือกซื้อ พ.ร.บ. ที่ราคาถูกที่สุดและมีปริมาณประกันภัยที่เหมาะสมกับคุณ เเละให้ถูกประเภทของรถยนต์

เช่น พ.ร.บ.รถเก๋ง กระบะ 4 ประตู รถ SUV 645 บาท

พ.ร.บ.รถกระบะ 968 บาท

พ.ร.บ. รถตู้ส่วนบุคคล 1,182 บาท

พ.ร.บ.รถตู้รับจ้างเชิงพานิชย์ 2,493 บาท เป็นต้น

 

  การต่อภาษีรถยนต์และการต่อ พ.ร.บ. เป็นสิ่งที่แตกต่างกัน การต่อภาษีรถยนต์คือการชำระเงินภาษีต่อปีที่กรมการขนส่ง กำหนด เพื่อให้สามารถใช้รถยนต์ได้อย่างปลอดภัยในเเต่ละปี แต่การต่อ พ.ร.บ. คือการซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ เพื่อความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือความเสียหายของรถยนต์


  ซื้อ พ.ร.บ. ออนไลน์ราคาถูก  เป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็ว คุณสามารถซื้อ พ.ร.บ. ออนไลน์ ได้จากหลายแหล่ง ดังต่อไปนี้:

 


 กับ บริษัทประกันภัย อาทิเช่น ต่อ พ.ร.บ.วิริยะ ออนไลน์  : เว็บไซต์ของบริษัทประกันภัยในไทยจะเปิดให้ซื้อ พ.ร.บ. ออนไลน์ ในหลายรูปแบบ

  แพคเกจประกันภัยรถยนต์: คุณสามารถซื้อแพคเกจประกันภัยรถยนต์ พร้อม พ.ร.บ. ออนไลน์ ได้จากแหล่งอื่นๆ เช่น บริษัทประกันภัย, เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัย รถอินชัวร์,ไอฟินประกันรถ ถูก ถูกประกันรถยนต์ เป็นต้น

บริการออนไลน์: คุณสามารถใช้บริการออนไลน์ เช่น บริการซื้อ พ.ร.บ. ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 



   การซื้อ พ.ร.บ. ออนไลน์ มีความสะดวกและรวดเร็ว เพราะคุณสามารถซื้อ พ.ร.บ. ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำเป็นต้องไปหาตัวเเทนขายเอง และสามารถตรวจสอบและเปรียบเทียบราคา พ.ร.บ. กับบริษัทประกันภัยหลายๆ บริษัทได้อย่างรวดเร็ว

  อีกประเด็นหนึ่งคือ การซื้อ พ.ร.บ. ออนไลน์ จะสามารถให้คุณพิมพ์ใบกรมธรรม์ประกันภัยได้ทันที ส่งให้ทางอีเมล หลังจากการชำระเงิน เเละคุ้มครองได้ทันที ซึ่งจะช่วยให้คุณได้นำใบประกันภัยไปแสดงในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ เเละนำไปต่อภาษีรถประจำปีที่สำนักงานขนในพื้นที่



อย่างไรก็ตาม การซื้อ .พ.ร.บ. ออนไลน์ พ.ร.บ. สามารถซื้อได้จากหลายแหล่ง เช่น:



   บริษัทประกันภัย: คุณสามารถซื้อ พ.ร.บ. จากบริษัทประกันภัยที่เปิดให้บริการในไทย เช่น พรบ วิริยะประกันภัย ธนชาต, ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เป็นต้น
เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัย: คุณสามารถเปรียบเทียบบริษัทประกันภัยและเลือกซื้อ พ.ร.บ. ผ่านเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการ เป็นต้น

 

พ.ร.บ. รถยนต์วิริยะ ถูกมากกก
เบี้ยหลักร้อย คุ้มครองหลักแสน
รับประกันโดย วิริยะประกันภัย
ซื้อ พ.ร.บ.รถยนต์ออนไลน์ วิริยะประกันภัย : คลิก

Powered by MakeWebEasy.com