พกความสบายใจไปกับคุณได้ทุกรูปแบบ ด้วยประกันเดินทาง MSIG เบี้ยเริ่มต้นเพียง 545.-/ทริป

Last updated: 3 มี.ค. 2566  |  456 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พกความสบายใจไปกับคุณได้ทุกรูปแบบ ด้วยประกันเดินทาง MSIG

   Ba Na Hills บานาฮิลล์ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฟิน สะพานบนมือยักษ์ Golden Bridge ที่  เวียดนาม

 

สะพาน Golden Bridge เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเหตุผลที่มันได้รับความนิยมเป็นเพราะสถาปัตยกรรมของสะพานที่ไม่เหมือนใครและมีความน่าสนใจมากๆ

สะพาน Golden Bridge เป็นส่วนหนึ่งของ Kien Trung Palace ที่ตั้งอยู่บนเทือกเขา Ba Na Hills ในเมือง Da Nang ของเวียดนาม และมีความยาวประมาณ 150 เมตร สถาปัตยกรรมของสะพานมีการออกแบบให้มีรูปลักษณ์เหมือนมือยักษ์ที่ถือส่วนของสะพาน โดยที่มีสองบริเวณถือเป็นมือขนาดใหญ่และมีช่องว่างตรงกลางที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นได้

 

  เอกลักษณ์สะพานบนมือยักษ์ Golden Bridge การออกเเบบต้องการสือความหมาย ถึงอะไร

  การออกแบบสะพานบนมือยักษ์ Golden Bridge นั้นเป็นการผสมผสานความเป็นธรรมชาติและศิลปะร่วมกันในองค์ประกอบหนึ่ง โดยเฉพาะการออกแบบส่วนหัวของสะพานที่มีรูปร่างคล้ายกับ đôi bàn tay khổng lồเหมือนเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ ซึ่งแสดงถึงความเชื่อของชาวเวียดนามที่มีความเคารพและศรัทธาต่อธรรมชาติ โดยเฉพาะเทือกเขา Ba Na Hills ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของชาวเวียดนาม

  การเลือกใช้งานวัสดุไม้และเหล็กสีน้ำตาลที่มีความสมบูรณ์และสีสันสดใสก็แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ของสถานที่ โดยการใช้งานวัสดุเหล่านี้สร้างความสมดุลและความเป็นอิสระที่เข้ากันได้กับธรรมชาติและเพื่อให้ผู้ที่มาเยือนสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ดีกับสถานที่นี้ได้ในความสมบูรณ์แบบ



  นอกจากสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจแล้ว สถานที่นี้ยังมีวิวที่สวยงามของเทือกเขา Ba Na Hills และแนวหิมะในช่วงฤดูหนาวที่สวยงามอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวเลือกเล่นอีกมากมาย เช่น ชมวิวด้วยเครื่องสูงสุดในโลก Cable Car, ได้ลงจากรถ Cable Car เพื่อเดินเล่นในพื้นที่สวนสนุก ส่วนผู้ชื่นชอบกีฬาและการผจญภัย ยังสามารถเล่น Zip-line หรือ ล่องแก่งเพื่อค้นพบธรรมชาติที่งดงามในบริเวณนี้ได้ด้วย


  ประกันการเดินทางต่างประเทศ ไป เวียดนาม Golden Bridge
พกความสบายใจไปกับคุณได้ทุกรูปแบบ
ด้วยประกันเดินทาง MSIG
.
เบี้ยเริ่มต้นเพียง 545.-/ทริป

ซื้อเลย


.
คุ้มครอง
เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ
ค่ารักษาพยาบาล
ยกเลิก / เลื่อนการเดินทาง
ชดเชยความล่าช้า

 

   นอกจากสถานที่สวยงามและน่าสนใจของสะพาน Golden Bridge แล้ว ยังมีความสนุกสนานและท้าทายที่รอคุณอยู่ที่บริเวณโดยรอบเช่นกัน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยและกีฬา จะมีกิจกรรม Zip-line ที่ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นและเพลิดเพลินให้กับคุณ โดยคุณจะได้สัมผัสกับอากาศบริเวณเขาที่อบอุ่นและร่มรื่น พร้อมทั้งได้ชมวิวรอบๆ ที่สวยงามจนทำให้คุณลืมไม่ได้เลย

  ยังมีพื้นที่สวนสนุกและที่พักขนาดใหญ่ให้เลือกเล่นและพักผ่อนในบริเวณ Ba Na Hills อีกด้วย คุณสามารถเดินเล่นสนุกไปกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ และได้ลองสัมผัสกับเครื่องเล่นที่มีให้เลือกเล่นหลากหลาย เช่น ชิงโย่ง, จักรยาน, และเครื่องเล่นน้ำพุร้อน เป็นต้น

   

ซื้อประกันการเดินทาง

Powered by MakeWebEasy.com