ประกันภัยการเดินทางในประเทศ MSIG Trip Easy Plus

Last updated: 20 มิ.ย. 2566  |  325 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อประกันภัยการเดินทางภายในประเทศ MSIG Trip Easy Plus

    "MSIG Trip Easy Plus : ประกันภัยการเดินทางภายในประเทศที่คุ้มครองทุกความเสี่ยง"


    การเดินทางเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและมีความสุขอย่างมาก แต่บางครั้งเรื่องไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้น เช่น การสูญหายของกระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินส่วนตัวที่อยู่ในกระเป๋า แม้ว่าคุณจะใส่ใจและระมัดระวังเสมอก็ไม่สามารถควบคุมได้ทั้งหมด ดังนั้น คุณจำเป็นต้องมีการประกันภัยการเดินทางที่มีความคุ้มครองสูงเพื่อให้คุณเดินทางได้อย่างปลอดภัยและสบายใจ

MSIG Trip Easy Plus เป็นประกันภัยการเดินทางภายในประเทศที่พร้อมคุ้มครองทุกความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ก็ต่อเมื่อคุณต้องการสนุกสนานกับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจสถานที่ใหม่ การสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น หรือพบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่อยู่ห่างไกลจากบ้าน

ด้วย MSIG Trip Easy Plus คุณจะได้รับความคุ้มครองในกรณีที่กระเป๋าเดินทางหายไปหรือทรัพย์สินส่วนตัวภายในกระเป๋าเสียหาย จำนวนเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 25,000 บาท ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเรียกร้องสิทธิ์ในกรณีฉุกเฉินได้ และไม่ต้องกังวล

ประกันภัยการเดินทางในประเทศ

  •  เดินทางโดยเครื่องบิน
       ท่องเที่ยวอย่างสบายใจตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องกังวัลกับความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกความต้องการ (เดินทางได้สูงสุด 7 วัน)

  • เบี้ยเริ่มต้น 60 บาท
  • คุ้มครองอายุ 1-80 ปี
    ให้ความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 2,000,000 บาท

 

  • เดินทางโดยพาหนะอื่นๆ
      สบายกระเป๋าด้วยราคาเบาๆ กับการท่องเที่ยวในประเทศ ที่ให้คุณและครอบครัวอุ่นใจ ปลอดภัยดตลอดทริปเดินทาง (เดินทางได้สูงสุด 31 วัน)

  • เบี้ยเริ่มต้น 60 บาท
  • คุ้มครองอายุ 1-80 ปี
    ให้ความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000,000 บาท

 

ความคุ้มครองที่ครอบคลุม: MSIG Trip Easy Plus ไม่เพียงแค่คุ้มครองกระเป๋าเดินทางที่สูญหายหรือเสียหายเท่านั้น แต่ยังคุ้มครองทรัพย์สินส่วนตัวภายในกระเป๋าด้วย ซึ่งเป็นประโยชน์สำคัญในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เช่น การเกิดอุบัติเหตุ การสูญเสียทรัพย์สินที่มีค่า เป็นต้น



     ความสะดวกสบาย: การเรียกร้องสิทธิ์เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจะง่ายและสะดวกด้วยกระบวนการที่รวดเร็ว คุณสามารถติดต่อบริษัทประกันภัยได้โดยตรงหรือผ่านช่องทางที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรับความช่วยเหลือและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์

     ความเชื่อถือได้: MSIG เป็นบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วโลก ด้วยประสบการในการให้บริการประกันภัย คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการดูแลและบริการที่มีคุณภาพสูงตลอดการเดินทาง

ความคุ้มค่า: MSIG Trip Easy Plus เป็นแผนประกันภัยการเดินทางภายในประเทศที่มีราคาเหมาะสมและคุ้มค่า คุณจะได้รับความคุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการ

 

ประกันภัยการเดินทางในประเทศ >>ซื้อออนไลน์

Powered by MakeWebEasy.com