สมัครสมาชิกฟิน ส่วนลด 12% เจ้าของรถซื้อประกันเอง รับส่วนลดทันที ผ่อน11งวด

Last updated: 20 ต.ค. 2566  |  750 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมัครสมาชิกฟิน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่อนชำระนาน

เทคนิคการซื้อประกันรถยนต์ในราคาถูก

    เปรียบเทียบราคา: ทำการเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์จากบริษัทประกันภัยต่าง ๆ ในตลาด เปิดเผยรายละเอียดแผนประกันที่คุณสนใจและขอให้บริษัทประกันภัยทำการให้ราคา เมื่อคุณมีข้อมูลและราคาจากหลายบริษัท คุณสามารถเลือกแผนที่ตรงกับความต้องการและสามารถควบคุมราคาได้ดีกว่า


   เลือกแผนประกันที่เหมาะสม: ตรวจสอบแผนประกันที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ เช่น ความคุ้มครองต่อบุคคลที่สาม ความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก หรือความรับผิดชอบต่อชีวิตและทรัพย์สิน ระยะเวลาความคุ้มครอง และข้อยกเว้นที่อาจมีอยู่ แนะนำให้เลือกแผนที่คุ้มครองความเสี่ยงที่สูงและเหมาะสมกับความต้องการของคุณ

    สอบถามส่วนลดและข้อเสนอพิเศษ: ติดต่อกับบริษัทประกันภัย ตัวเเทนนายหน้า โบรคเกอร์ประกันภัย หรืติดต่อ ตัวเเทนฟินประกันรถ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษที่อาจมี บางบริษัทประกันภัยอาจมีโปรโมชั่นหรือส่วนลดเฉพาะในช่วงเวลาที่กำหนด อย่าลังเลที่จะติดต่อเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

   เลือกเบี้ยประกันภัยราคาพิเศษ: บางบริษัทประกันภัยอาจมีแผนประกันที่เน้นการให้บริการในกลุ่มลูกค้าที่มีความเสี่ยงต่ำ หรือรถยนต์ที่มีระดับความเสียหายน้อย ซึ่งอาจทำให้ได้รับอัตราเบี้ยที่ถูกกว่า

   ศึกษาแผนรวมและส่วนลดเชื่อมโยง: บางบริษัทประกันภัยอาจมีแผนรวมที่ให้บริการในหลากหลายประเภท เช่น แผนประกันภัยรถยนต์และประกันทรัพย์สินในบ้านในแพ็กเกจเดียวกัน การเลือกแผนรวมอาจช่วยให้คุณได้รับส่วนลดตามจำนวนบริการที่คุณเลือก

   ปรับเปลี่ยนระดับความคุ้มครอง: หากคุณพบว่าความคุ้มครองที่รับอยู่มีราคาสูงเกินไป คุณอาจลดระดับความคุ้มครองในบางส่วนที่ไม่จำเป็น โดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณยังคงได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสมต่อความเสี่ยงที่คุณพบ

  เเละอีกหนึ่งส่วนลดที่ท่านเจ้าของรถทุกท่านสามารถรับส่วนลดได้เอง ก็คือ 

   สมัครสมาชิกฟิน ส่วนลด 12% เจ้าของรถซื้อประกันเอง รับส่วนลดทันที สมัครฟรี!


ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
แอปพลิเคชัน "ฟิน ประกันรถ"
สำหรับสมาชิกฟินซื้อใช้เอง
ซื้อประกันง่ายๆ พร้อมสิทธิพิเศษ
>>สมัครสมาชิกใหม่<<

 

      ทำไมเราต้องซื้อประกันรถยนต์เเบบผ่อนชำระด้วยกับ ฟินประกันรถ ดีอย่างไร

  การซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนชำระเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเนื่องจากมีความสามารถในการสร้างความเหมาะสมและเสถียรภาพให้กับผู้เอาประกันภัย ดังนั้นเราสามารถรับประกันภัยรถยนต์ในราคาที่เหมาะสมและสามารถจ่ายเป็นส่วนต่างๆในรายเดือนหรือรายปีได้อย่างสะดวกสบาย ดีต่อไปด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  การเงินที่ยืดหยุ่น: การซื้อประกันรถยนต์แบบเเบ่งผ่อนชำระช่วยลดภาระในการชำระเงินทั้งหมดในครั้งเดียว คุณจะมีโอกาสเลือกผ่อนชำระเป็นส่วนๆตามความสะดวกของคุณ ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินครั้งเดียวเป็นจำนวนมากในการซื้อประกันภัย

  ความสะดวกสบาย: การชำระเป็นส่วนๆทำให้คุณสามารถจัดการการเงินของคุณได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น โดยไม่ต้องมีภาระการชำระเงินในระดับสูงที่ต้องจ่ายในครั้งเดียว

  การปรับแต่งแผนการเงิน: การซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนชำระช่วยให้คุณสามารถปรับแผนการเงินของคุณได้อย่างยืดหยุ่น คุณสามารถเลือกระยะเวลาที่ต้องการชำระเป็นเดือนหรือปีตามที่คุณพอใจ และสามารถเลือกเงื่อนไขการ

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อประกันรถยนต์แบบเเบ่งชำระได้อีกคือ:

  การคุ้มครองที่ยืดหยุ่น: แบบเเบ่งชำระมีความยืดหยุ่นในการเลือกความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการของคุณ คุณสามารถเลือกความคุ้มครองที่คุณต้องการเท่าที่เหมาะสมกับรถยนต์ของคุณ ไม่จำเป็นต้องเสียเงินในการคุ้มครองที่ไม่จำเป็นหรือที่คุณไม่ต้องการ

  ความคุ้มครองตลอดระยะเวลา: การซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนชำระช่วยให้คุณได้รับความคุ้มครองตลอดระยะเวลาที่คุณชำระเงิน ไม่ว่าคุณจะเลือกชำระเป็นระยะสั้นหรือระยะยาว คุณจะยังคงได้รับความคุ้มครองจนกว่าสัญญาประกันภัยจะสิ้นสุด

  ความมั่นใจในการชำระเงิน: การแบ่งชำระเป็นส่วนๆช่วยให้คุณมีความมั่นใจว่าคุณสามารถชำระเงินได้ตรงตามกำหนด คุณจะไม่ต้องกังวลหรือกังวลเกี่ยวกับการเสียเครดิตหรือการผิดนัดชำระเงินที่อาจเกิดขึ้น

  ความสะดวกสบายในการจัดการ: การชำระเป็นส่วนๆทำให้คุณสามารถจัดการการเงินของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถกำหนดวันที่ชำระเงินและวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการ



 ซื้อประกันรถยนต์ ผ่อนสูงสุด 11 งวด

เเบ่งเท่ากัน 0%


ที่ ฟินประกันรถ เท่านั้น

 

  "ฟินประกันรถยนต์รับสมัครสมาชิกฟิน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย สมัครตัวแทนฟิน คอมมิชชั่นสูง: ครอบคลุมความมั่นใจและความเชี่ยวชาญในการประกันภัย"  ท่านเจ้าของรถ บุคคลทั่วไปที่ต้องการลดภาระการจ่ายเบี้ยประกันภัย เเละที่สำคัญต้องการเข้าถึงข้อมูล ประกันภัยด้วยตัวเอง รถอินชัวร์ เรามีข่องทางให้ท่านประหยัดที่สุด พร้อมต่อยอดสร้างอาชีพได้  


  ทีมงานของเราที่ ฟินประกันรถยนต์ ยินดีต้อนรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนของเรา! เราเป็นผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านการประกันภัยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในวงการ ทีมงานของเราพร้อมให้การดูแลคุณอย่างครบคลุม และกล้าการันตีความมั่นใจในการให้บริการที่เป็นเลิศ

   เราเข้าใจว่าการเลือกประกันภัยอาจเป็นเรื่องยุ่งยากและซับซ้อน ดังนั้นเราเตรียมความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อช่วยให้ธุรกิจประกันภัยเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ โดยเราให้คำแนะนำและแนวทางในการเลือกประกันภัยที่มีสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับคุณ

   เมื่อคุณเจ้าของรถสมัครสมาชิกฟรี เข้าร่วมทีมของเรา คุณจะได้รับส่วนลด 12% โดยเราเองจะให้การสนับสนุนที่ไม่มีวันหมดสิ้น เพื่อช่วยให้คุณสามารถประสบความสำเร็จและรับรายได้สูงจากการทำงานในธุรกิจประกันภัยได้อย่างมีความสุข



ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
แอปพลิเคชัน "ฟิน ประกันรถ"
สำหรับสมาชิกฟินซื้อใช้เอง
ซื้อประกันง่ายๆ พร้อมสิทธิพิเศษ
ผู้แนะนำ: ประสิทธิ์ ผลเเสง
เบอร์โทร: 0831880919

>>คลิกสมัครออนไลน์

Powered by MakeWebEasy.com