ทำไงดีเมื่อต้องการ ต่อประกันรถออนไลน์ ด้วยตัวเอง

Last updated: 16 เม.ย 2566  |  538 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันภัยออนไลน์ ง่ายๆ 24 ชั่วโมงระกันรถยนต์ออนไลน์ วิธีการเช็คเบี้ยด้วยตัวเอง

     การต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ด้วยตัวเอง เป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่จะช่วยปกป้องรถของคุณและทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่ในทุกเส้นทาง โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปยังสำนักงานประกันภัย เเละสามารถเปรียบเทียบราคาเบี้ยด้วยตัวเอง

  การต่อประกันรถยนต์ออนไลน์เป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้เว็บไซต์ต่อประกันออนไลน์ที่มีให้บริการ เช่นผู้ให้บริการ Rodinsure แต่ก่อนที่คุณจะต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ มีเรื่องที่คุณควรรู้ในการตัดสินใจเลือกบริษัทประกันภัย เพื่อให้คุณได้รับการปกป้องที่เหมาะสมสำหรับรถยนต์ของคุณ

ค้นหาบริษัทประกันภัยที่น่าเชื่อถือ: การตรวจสอบความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัยที่คุณสนใจ โดยตรวจสอบสถิติการชำระเบี้ยประกันภัย การรับคำเสนอและการรับสินไหมที่ถูกต้องและรวดเร็ว เป็นต้น


  เลือกประเภทประกันภัยที่เหมาะสม: คุณควรตรวจสอบประเภทประกันภัยที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น1  ประกันชั้น2, 2+ หรือประกัน3,3+ โดยพิจารณาความคุ้มค่าของการคุ้มครองรถยนต์

 เช่น ประกันภัยในประเทศไทยมีหลายประเภท โดยสามารถจำแนกได้ตามลักษณะของการคุ้มครอง ดังนี้

ประกันชั้น 1: ประกันภัยชั้นหนึ่งคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ของผู้เอาประกันภัยเเละ รถยนต์คันอื่น เป็นประเภทคุ้มครองสูงที่สุด 

  ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คือประเภทของประกันภัยรถยนต์ที่มีการคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ของผู้เอาประกันภัย ตามทุนประกันภัย โดยประกันภัยชั้น 1 จะมีคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์คันทำประกันภัย เเละ รถยนต์ของผู้อื่น และมีคุ้มครองความเสียหายจากภัยพิบัติที่ได้ระบุไว้ในกรมธรรม์ เช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ และอุบัติเหตุบนท้องถนน

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 มีราคาประเมินที่สูงกว่าประเภทชั้นอื่นๆ แต่ควรตรวจสอบเงื่อนไขและข้อจำกัดของการคุ้มครองให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อ ประกันภัยชั้น 1 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองครบ เเละคุ้มครองสูงทุกภัย หากต้องการความคุ้มครองที่ครอบคลุมกว่า เช่น การคุ้มครองอุปกรณ์ตกเเต่ง ก็ควรติดสอบถามตัวเเทน นายหน้าขายประกันภัย เพิ่มเติม

 

ประกันชั้น 2+ เป็นประเภทของประกันภัยรถยนต์ที่มีการคุ้มครองที่ดีกว่า  ประกันภัยชั้น 2 โดยประกันภัยชั้น 2+ จะคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ของผู้เอาประกันภัยเองรวมถึงความเสียหายของรถยนต์ของผู้อื่นด้วย โดยมีความคุ้มครองเพิ่มเติมเช่น การชดเชยค่าเสียหายจากภัยพิบัติ เช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ และอุบัติเหตุบนท้องถนน *ที่เกิดจากรถชนรถ รถชนกับยานพาหนะทางบกเท่านั้น

ต่างจากประกันภัยชั้น 2 ที่มีการคุ้มครองเพียงความรถสูญหาย ไฟไหม้ของรถยนต์ของผู้เอาประกันภัยเองเท่านั้น โดยไม่คุ้มครองความเสียหายของรถยนต์คันทำประกันภัย ดังนั้น ประกันภัยชั้น 2+ เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าประกันภัยชั้น 2 สำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองที่ครอบคลุมกว่า มีวงเงินซ่อมรถเรา คันทำประกันภัย เเละวงเงินสูญหายไฟไหม้โดย 

ประกันชั้น 3+ เป็นประเภทของประกันภัยรถยนต์ที่มีการคุ้มครองที่ดีและครอบคลุมความเสี่ยงที่เกี่ยวกับการใช้งานรถยนต์ โดยประกันภัยชั้น 3+ จะคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ของผู้เอาประกันภัยเองรวมถึงความเสียหายของรถยนต์ของผู้อื่นด้วย 
     เนื่องจากประกันภัยชั้น 3+ มีการคุ้มครองความเสี่ยงที่ครอบคลุมและคุ้มครองสูง จึงมีราคาแพงกว่าประกันภัยชั้น3 และประกันภัยชั้น 3+ โดยปกติแล้ว ประกันภัยชั้น 3+ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองที่มีวงเงินคุ้มครองซ่อมรถเราคันทำประกันภัย (ไม่คุ้มครองรถสูญหาย ไฟไหม้ ) และ ไม่ต้องห่วงเรื่องราคาของประกันภัย แต่ควรตรวจสอบเงื่อนไขและข้อจำกัดของการคุ้มครองให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยชั้น 3+

ประกันภัยชั้น 3 เป็นประเภทหนึ่งของประกันภัยรถยนต์ที่มีการคุ้มครองที่   ครอบคลุมกว้างขวาง โดยประกันภัยชั้น 3 จะไม่คุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ของผู้เอาประกันภัย เเต่โดยหลักก็รับผิดชอบคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ของผู้อื่น 
  

 เปรียบเทียบราคาประกันภัย: คุณควรเปรียบเทียบราคาประกันภัยระหว่างบริษัทประกันภัยต่างๆ เพื่อหาบริการที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับความต้องการของคุณ

  ต่อประกันรถออนไลน์ กับโบรคเกอร์ผู้ให้บริการเจ้าไหนดี เรามาดูกัน

 

- ประกัน.com ง่าย ครบ จบเลย

 

-รู้ใจ ประกันออนไลน์ ประหยัดสูงสุด 30%

 

-724.CO.TH ประกันภัยออนไลน์ ง่ายๆ 24 ชั่วโมง

 

สมัครสมาชิกเพื่อซื้อประกันใช้เองกับ ฟินประกันรถ

  ในการสมัครสมชิกซื้อใช้เอง หรือสมัครเป็นเป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัยของฟินประกันรถยนต์ ผู้สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มสมัครทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท หรือสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
 
การสมัครสมาชิกนายหน้าฟินประกันรถ
เมื่อท่านสมัครสมาชิกสมัครฟินเรียบร้อยเเล้ว จะได้รับ SMS แจ้งข้อความ ชื่อและรหัสผู้ใช้งาน มาพร้อมกับลิ้งค์ดาวโหลดแอพพลิเคชั่น เพื่อเริ่มสำหรับระบบการทำงานของนายหน้า

ผู้แนะนำ: ประสิทธิ์ ผลเเสง
รหัสผู้แนะนำ: FNG22-057371
เบอร์โทร: 0831880919
เบอร์โทร: 080-6782168


กรอกใบสมัครออนไลน์ คลิก

Powered by MakeWebEasy.com