รับสมัครสมาชิก ฟินประกันรถ จ่ายค่าคอมสูง 18+2

Last updated: 23 มิ.ย. 2566  |  735 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันรถยนต์รายวัน วิริยะ

    ฟินประกันรถยนต์รับสมัครสมาชิก ตัวแทน นายหน้าประกัน จำนวนมาก ไม่จำกัดเพศ ไม่สนวุฒิการศึกษา ทั้งมีบัตรนายหน้าและไม่มีบัตรนายหน้าฟินประกันรถยนต์รับสมัครสมาชิก ตัวแทน นายหน้าประกัน จำนวนมาก ไม่จำกัด เพศ ไม่สนวุฒิการศึกษา ทั้งมีบัตรนายหน้าและไม่มีบัตรนายหน้า


       ฟินประกันรถยนต์เป็นบริษัทโบรคเกอร์ประกันภัยรถยนต์ที่มีฐานลูกค้ากว่าห้าแสนคนทั่วประเทศไทย ซึ่งกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในวงการประกันภัยรถยนต์ ทางบริษัทจึงเข้าสู่การขยายตัวและเปิดรับสมัครตัวแทนและนายหน้าประกัน เพื่อเพิ่มช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการธุรกรรมประกันภัยให้กับผู้ใช้บริการของฟินประกันรถยนต์
      ฟินประกันรถยนต์ยังได้ประกาศรับสมัครตัวแทนและนายหน้าประกันโดยไม่จำกัดเพศและไม่สนวุฒิการศึกษา โดยมีเป้าหมายเพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีความสนใจในงานประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่กำลังจะเริ่มต้นสายอาชีพหรือผู้ที่มีประสบการณ์และความชำนาญในงานประกันภัยรถยนต์ ที่ต้องการหาทางเป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัย
นอกจากนี้ ฟินประกันรถยนต์

    สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัยของฟินประกันรถยนต์ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในวงการประกันภัยเพียงพอ ฟินประกันรถยนต์มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์ที่พร้อมเสมอที่จะช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการดำเนินงาน โดยมีการฝึกอบรมและสนับสนุนตลอดการเป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัยของบริษัทสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัยของฟินประกันรถยนต์ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในวงการประกันภัยเพียงพอ ฟินประกันรถยนต์มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์ที่พร้อมเสมอที่จะช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการดำเนินงาน โดยมีการฝึกอบรมและสนับสนุนตลอดการเป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัยของบริษัท


     นอกจากนี้ การเป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัยของฟินประกันรถยนต์ยังสามารถเป็นอาชีพที่มีรายได้สูงและมีความยืดหยุ่นในการทำงาน ผู้เป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัยสามารถทำงานได้ในสถานที่และเวลาที่ต้องการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังสามารถกำหนดรายได้ของตนเองได้โดยตรงตามความสามารถและความพยายามในการทำงาน


ในการสมัครเป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัยของฟินประกันรถยนต์ ผู้สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มสมัครทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท หรือสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

 

การสมัครสมาชิกนายหน้าฟินประกันรถ

  • เมื่อท่านสมัครสมาชิกสมัครฟินเรียบร้อยเเล้ว จะได้รับ SMS แจ้งข้อความ ชื่อและรหัสผู้ใช้งาน มาพร้อมกับลิ้งค์ดาวโหลดแอพพลิเคชั่น เพื่อเริ่มสำหรับระบบการทำงานของนายหน้า
  • เข้าใช้งานเช็คเบี้ย ระบบหลังบ้านได้ทางเว็บไซต์ หรือทางแอพพลิเคชั่น (FIN Broker)
  • หากเข้าใช้งานไม่ได้ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแล หรือโทร 091-493-9999

ผู้แนะนำ: ประสิทธิ์ ผลเเสง
รหัสผู้แนะนำ: FNG22-057371
เบอร์โทร: 0831880919
เบอร์โทร: 080-6782168

 กรอกใบสมัครออนไลน์ คลิก

 

     การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ไม่จำเป็นต้องยุ่งยากและซับซ้อนเท่าที่คิด หากคุณกำลังมองหาโอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจที่ง่ายและมีรายได้ทันที ฟินประกันรถยนต์อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ไม่จำเป็นต้องยุ่งยากและซับซ้อนเท่าที่คิด หากคุณกำลังมองหาโอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจที่ง่ายและมีรายได้ทันที ฟินประกันรถยนต์อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ
     ฟินประกันรถยนต์เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มีฐานลูกค้ากว่าห้าแสนคนทั่วประเทศไทย โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างความเป็นธรรมดาและความโปร่งใสในวงการประกันภัยรถยนต์ อีกทั้งยังมีการบริการที่ดีและรวดเร็วที่สุดในการดำเนินการเกี่ยวกับการเคลมต่างๆ
ในการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ คุณสามารถเข้าร่วมเป็น ตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัยของฟินประกันรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในวงการประกันภัยเท่าที่คิด โดยฟินประกันรถยนต์จะเป็นผู้ช่วยเหลือในการฝึกอบรมและให้คำแนะนำตลอดการเป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันภัยของบริษัท ทำให้คุณสามารถเริ่มต้นงานได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย
      อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องค่าสมาชิกรายปี ฟินประกันรถยนต์ไม่มีการเรียกเก็บค่าสมาชิกรายปี ซึ่งทำให้คุณสามารถเป็น

 

สำหรับสมาชิกฟินซื้อใช้เอง


ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
แอปพลิเคชัน "ฟิน ประกันรถ"
สำหรับสมาชิกฟินซื้อใช้เอง
ซื้อประกันง่ายๆ พร้อมสิทธิพิเศษ

 สมัครสมาชิกใหม่

 

Powered by MakeWebEasy.com