ประกันรถต้องที่ ฟินประกันรถ ผ่อนเท่ากันทุกงวด เคลมได้ตั้งเเต่งวดเเรก สมัครสมาชิกฟิน ฟรี

Last updated: 20 ต.ค. 2566  |  840 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟินประกันรถ...มอบสิทธิพิเศษให้กับตัวแทนนายหน้า รับผ่อนชำระนาน 10งวด

       ฟินประกันรถเป็นบริษัท ผู้ให้บริการโบรคเกอร์ประกันภัย ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มค่าและมีคุณภาพสูง โดยมีบริการที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ประกันภัยรถยนต์ชั้น2 2+ และประกันภัยรถยนต์ชั้น3+ 3

   ซึ่งเป็นแพลนที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้ขับขี่ทุกคนฟินประกันรถเป็นบริษัทผู้ให้บริการชี้ช้อง ประกันภัยรถยนต์ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มค่าและมีคุณภาพสูง โดยมีบริการที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ประกันภัยรถยนต์ชั้น2 2+ และประกันภัยรถยนต์ชั้น3 3+  ซึ่งเป็นแพลนที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้ขับขี่ทุกคน

มองหาประกันรถดี ๆ ต้องที่ฟินประกันรถ
แบ่งจ่ายได้เท่ากันทุกงวด
เคลมได้ตั้งแต่งวดแรก
เรื่องประกันไว้ใจฟิน

       หากคุณต้องการเลือกซื้อประกันรถยนต์ในราคาสมาชิกโดยไม่ผ่านตัวแทน คุณสามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ผ่านเว็บไซต์ของบริษัทประกันภัยต่าง ๆ ได้โดยตรง เช่น ประกันรถ.com โดยบริษัทประกันภัยบางรายมีโปรแกรมออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกแผนประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ และ ซื้อโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ได้โดยไม่ต้องผ่านตัวแทน นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์จากหลายบริษัท ประกันภัยในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้คุณเปรียบเทียบราคาและ  เงื่อนไขการรับประกันภัยรถยนต์ได้อย่างง่ายดายหากคุณต้องการเลือกซื้อ  

 ประกันรถยนต์ในราคาสมาชิกโดยไม่ผ่านตัวแทน คุณสามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ผ่านเว็บไซต์ฟินประกันรถ โดยสมัครสมาชิกโดยตัวเอง

  รับส่วนลดในระเบียบการ ชื่อผู้เอาประกันภัย เเละผู้สมัคร ของบริษัทประกันภัยต่าง ๆ ได้โดยตรง โดยบริษัทประกันภัยบางรายมีโปรแกรมออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกแผนประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณและซื้อโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ได้โดยไม่ต้องผ่านตัวแทน นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์จากหลายบริษัทประกันภัยในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้คุณเปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขการรับประกันภัยรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย
    นอกจากนั้น คุณยังสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกซื้อประกันรถยนต์ในราคาสมาชิกจากผู้ให้บริการรถยนต์ต่าง ๆ ได้ เช่น บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ธนาคาร หรือสมาคมผู้ค้ารถยนต์ ซึ่งอาจมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกหรือลูกค้าของพวกเขา ที่อาจจะช่วยลดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ของคุณได้อีกด้วย

 

 สำหรับสมาชิกฟินซื้อใช้เอง

  • ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
  • แอปพลิเคชัน "ฟิน ประกันรถ"
  • สำหรับสมาชิกฟินซื้อใช้เอง
  • ซื้อประกันง่ายๆ พร้อมสิทธิพิเศษ
  • ผู้แนะนำ: ประสิทธิ์ ผลเเสง
  • เบอร์โทร: 0831880919
  • ไลน์ ไอดี @rodinsure
  •  สมัครสมาชิกใหม่ 

 


   นอกจากนี้ ฟินประกันรถ ยังมีบริการรับเคลมรถยนต์ออนไลน์ที่ง่ายและสะดวก ผ่านแอปพลิเคชั่น "ฟินประกันรถยนต์" ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบนสมาร์ทโฟนของคุณ และมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ที่จะช่วยให้คุณได้รับการช่วยเหลือทันทีในกรณีฉุกเฉิน ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง และบริการที่ดี ฟินประกันรถยนต์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรพิจารณาดูโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการประกันภัยรถยนต์ที่ครอบคลุมทุกด้านและมีความคุ้มค่าสูง ๆ

 

 จุดเด่นที่ควรเลือก เเละมั่นใจ กับ ฟินประกันรถ

  • ผ่อน 0% 10เดือน ไม่ต้องบัตรผ่อน0% 10เดือน ไม่ต้องบัตรผ่อนง่าย สะดวกนานถึง 3, 6, 8, 10  เดือน
  • มีความปลอดภัยสูง 100% การันตีความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้า

 

   นอกจากบริการประกันภัยรถยนต์ที่มีคุณภาพและครอบคลุมทุกด้านแล้ว ฟินประกันรถ ยังมีบริการอื่น ๆ ที่อาจจะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้บริการของบริษัทนี้ได้ง่ายขึ้น ได้แก่นอกจากบริการประกันภัยรถยนต์ที่มีคุณภาพและครอบคลุมทุกด้านแล้ว ฟินประกันรถยังมีบริการอื่น ๆ ที่อาจจะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้บริการของบริษัทนี้ได้ง่ายขึ้น ได้แก่
    บริการเว็บไซต์ออนไลน์ที่ให้ข้อมูลสินค้า แล ะบริการต่าง ๆ ของฟินประกันรถยนต์ รวมถึงการเปรียบเทียบแผนประกันภัยรถยนต์ที่ต่างกัน ทำให้คุณสามารถเลือกแผนที่เหมาะสมกับความต้องการได้อย่างง่ายดาย
บริการ เช็คปรียบเบี้ยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ฟรี ทำให้คุณสามารถตรวจสอบราคาเบี้ยประกันภัยของรถยนต์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว และสะดวก
บริการจัดส่งเอกสารประกันภัยรถยนต์ทางไปรษณีย์ ฟรี หรือ สำหรับท่านที่มีใบอนุญาตประกันวินาศภัยอยู่เเล้ว เเต่ได้ออกจากที่ทำงานเดิม หรือ อยากมาทำเป็นอาชีพของตัวเองเราก็พร้อม รับสมัครนายหน้าประกันรถ รายได้สูง ค่าคอมสูงไม่ต้องลงทุน

 

ฟินประกันรถ รับสมัครนายหน้า สมัครสมาชิกฟิน ค่าคอมสูงสุด 18+4%

   ตัวเเทน นายหน้า ทำงาน ง่าย อิสระ ทำได้ทุกที่เเค่มือถือเครื่องเดียว ด้วยเทคโนโลยีระบบหลังบ้าน ที่ช่วยจัดการในเเอฟเดียว รองรับบริาทประกันภัยมากกว่า 25 บริษัท
พร้อมระบะช่วยผ่อนให้ลูกค้าถึง 10 งวด

 กดสมัครสมาชิกตามลิงค์นี้

Powered by MakeWebEasy.com