ผ่อนประกันรถยนต์ 0% 10เดือน ไม่ต้องง้อบัตร กับ ฟินประกันรถ

Last updated: 20 ก.ย. 2566  |  604 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัทประกันภัยนำเสนอโปรโมชั่นผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน 0% นานถึง 10 เดือน

    การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ได้กลายเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วในกระบวนการซื้อประกันรถ เเบบผ่อนชำระนาน 10 งวด ตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงในสังคมที่ต้องการทำธุรกิจและทำการซื้อขายผ่านออนไลน์ บริการการซื้อประกันรถออนไลน์ กับ ฟินโบรคเกอร์ ที่น่าสนใจมีดังนี้



  ประกันรถยนต์ผ่อน0% 10เดือน ไม่ต้องบัตร
บริษัทประกันภัยนำเสนอโปรโมชั่นผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน 0% นานถึง 10 เดือน โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ช่วยให้คุณสามารถแบ่งชำระค่าเบี้ยในช่วงเวลาที่หนาแน่น และสะดวกสบายกับงบการเงินของคุณ

  ผ่อนง่าย สะดวก นานถึง 3, 6, 8, 10 เดือน
คุณสามารถเลือกอัตราผ่อนชำระที่เหมาะสมกับความสามารถในการชำระเงินของคุณ มีตัวเลือกในการผ่อนง่าย สะดวก นานถึง 3, 6, 8, 10 เดือน เพื่อให้คุณสามารถสร้างแผนการชำระเงินที่ไม่ต้องเป็นภาระในช่วงเวลายากลำบาก

  ราคาคุ้ม(ประกันรถ)
รับประกันความคุ้มค่าในการซื้อประกันรถยนต์ ท่านจะได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุดในกรณีเกิดอุบัติเหตุ การสูญเสียหรือความเสียหายอื่น ๆ ภายในราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของท่าน

  ารันตี ราคาถูก ดีที่สุด รับประกันราคาที่ถูกกว่าและดีกว่า
บริษัทประกันภัยมั่นใจว่าคุณจะได้รับราคาที่ถูกกว่าและดีกว่าการซื้อประกันรถยนต์จากบริษัทอื่น ๆ และการันตีความพึงพอใจในบริการที่ครอบคลุมและดีที่สุดสำหรับคุณ

  QR Code (ประกันรถ) ชำระเงินออนไลน์ QR Payment จ่ายสะดวก รวดเร็ว ผ่าน QR Code ไม่ต้องวุ่นวาย
บริษัทประกันภัยมีการบริการชำระเงินออนไลน์ผ่าน QR Code ที่สะดวกและรวดเร็ว ท่านไม่จำเป็นต้องค้นหาบัตรเครดิตหรือทำแบบฟอร์มยากลำบาก การชำระเงินผ่าน QR Code จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณ

  ปลอดภัย(ประกันรถ) มีความปลอดภัยสูง 100% การันตีความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้า
บริษัทประกันภัยให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกค้า คุณจะได้รับการรับประกันความปลอดภัยสูงสุด 100% และข้อมูลส่วนตัวของคุณจะถูกส่งเสริมความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด



   รับประกันความพึงพอใจลูกค้า: บริษัทประกันภัยให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า หากคุณไม่พอใจกับบริการหรือนโยบายใด ๆ คุณสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนและรับการดูแลจากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหา

  บริการลูกค้าที่เป็นเอกพาณิชย์: ในกรณีที่คุณต้องการความช่วยเหลือทันใจ บริษัทประกันภัยมีบริการลูกค้าที่เป็นเอกพาณิชย์ที่พร้อมที่จะตอบคำถามและแก้ไขปัญหาให้กับคุณตลอด 24 ชั่วโมง

  ความคุ้มครองที่กว้างขวาง: บริษัทประกันภัยให้ความคุ้มครองที่กว้างขวางสำหรับประกันรถยนต์ รวมถึงความคุ้มครองที่สูงสุดในกรณีเกิดอุบัติเหตุ สูญเสียหรือความเสียหายอื่น ๆ

  สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม: นอกจากการรับประกันความเสียหายและความเสียหายส่วนบุคคล บริษัทประกันภัยอาจมีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่น่าสนใจ เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางทะเลหรือภูมิภาค บริการรถยนต์สำรองในช่วงซ่อมแซม หรือส่วนลดในการซื้อประกันรถครั้งถัดไป

  ประกันรถในกลุ่ม: บริษัทประกันภัยอาจมีแพ็คเกจการรับประกันรถยนต์ในกลุ่มที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า เช่น ประกันรถสำหรับครอบครัว ประกันรถสำหรับรถยนต์ของทางราชการ หรือ ประกันรถสำหรับรถยนต์ส่วนตัวใช้งานมาหลายปี

  แพ็คเกจความคุ้มครองที่กำหนดเองได้: คุณอาจมีโอกาสเลือกแพ็คเกจความคุ้มครองที่คุณกำหนดเองได้ ซึ่งสามารถเลือกความคุ้มครองที่ต้องการเพิ่มเติมเพื่อตรงกับความต้องการและสไตล์ของชีวิตของคุณ

  ระบบติดตามความคุ้มครองออนไลน์: ในกรณีที่คุณต้องการตรวจสอบสถานะความคุ้มครองหรือทำการเรียกร้องความคุ้มครอง คุณสามารถใช้ระบบติดตามความคุ้มครองออนไลน์ที่สะดวกสบายและรวดเร็ว

   เทคโนโลยีสมัยใหม่: บริษัทประกันภัยที่เป็นที่นิยมมักมีเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ช่วยให้คุณซื้อประกันรถยนต์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ตัวอย่างเช่น ระบบซื้อประกันรถออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนหรือแบบแสดง QR Code สำหรับการชำระเงิน



  ขั้นตอนง่าย ในการขอเช็คเบี้ยประกันภัย ขอใบเสนอราคาประกันภัย จากตัวเเทน นายหน้าฟิน ประกันรถ (ฟิน โบรคเกอร์)

 

เอกสารสำหรับส่งเช็คเบี้ย

 -รายการจดทะเบียนรถ

 -หน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัย เดิม

 

 ** ส่งมาที่ไลน์ ไอดี @rodinsure

 

ตัวอย่างใบเสนอราคา

 

  ขั้นตอนในการเลือกทำประกันภัย เเบบผ่อนชำระ นานถึง 3, 6, 8, 10 เดือน

 

   คุณสามารถเลือกอัตราผ่อนชำระที่เหมาะสมกับความสามารถในการชำระเงินของคุณ มีตัวเลือกในการผ่อนง่าย สะดวก นานถึง 3, 6, 8, 10 เดือน เพื่อให้คุณสามารถสร้างแผนการชำระเงินที่ไม่ต้องเป็นภาระในช่วงเวลายากลำบาก

 ขั้นตอน

-เมื่อได้เบี้ยประกันภัย จากใบเสนอราคาเเล้ว

-ตกลงเลือกบริษัทประกันภัย

-เเจ้งจำนวนงวดผ่อนชำระ

-ทางเราเเจ้ง อัตรางวดผ่อนชำระ ต่องวดให้

-ลูกค้าชำระเงินเงินผ่าน  QR Code  เพื่อนำส่งโบรคเกอร์

-เราส่งใบรับทราบผ่อนชำระ ลูกค้าปริ้นออกลงชื่อเเล้วถ่ายส่งกลับมา

-ขั้นตอนผ่อนชำระเสร็จ ตัวเเทนนายหน้า ฟินประกัน ดำเนินการส่งเรื่องเพื่อออกความคุ้มครอง

Powered by MakeWebEasy.com