สมัครฟินโบรคเกอร์ สมัครขายประกันรถยนต์ พรบ ค่าคอมสูง

Last updated: 9 พ.ย. 2566  |  1069 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับสมัครนายหน้าประกันภัย พรบ ฟิน ประกันรถยนต์

  รับสมัครนายหน้าขายประกันภัย เพียงท่านถือใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย ก็เริ่มสามารถขายชี้ช่องประกันรถยนต์ออนไลน์ ได้ง่ายๆ ในมือถือเครื่องเดียว

 

 สอบใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย ได้สมัครนายหน้าเเละได้บัตรมาเเล้ว อยากที่จะเริ่มต้นเข้าสู่วงการประกันภัย เเบบมืออาชีพ เเละสามารถหาเลี้ยงชีพได้เเบบยั่งยืน ด้วยความรู้เเละจรรยาบรรณในวิชาชีพ เเต่ขาดที่ว่าเราจะเริ่มต้นอย่างไรเพราะเราสอบบัตรมา สมัครเองเเบบอิสระเข้าร่วมส่งงานกับบริษัทประกันภัยโดยตรงก็ยังไม่มีผลงาน เเละไม่มีเป้าที่เเน่ชัดที่จะส่งมอบให้เเต่ละปี คงคาดการณ์เเล้วคงไม่สามารถทำได้เพราะเอาเองเป็นนายหน้ามือใหม่

   สมัครขายประกันรถยนต์อิสระ ดีอย่างไร เหมาะกับใครในยุค ออนไลน์ ที่เเข่งขันกันสูง สมัครโบรกเกอร์ประกันภัยตอบโจทย์ไหม?

 

  สมัครฟินโบรคเกอร์ FIN Insurance Broker ช่วยส่งเสริม ชี้ช่องให้ลูกค้าได้เข้าถึงประกันภัย ได้ทั่วถึง หรือช่วยเลือกหาที่บรรเทาภัยให้กับลูกค้าประกันภัยประเภทต่างๆ เป็นงานธุรกิจประกันภัยที่มีเกียรติ การที่นายหน้าใหม่อย่างเรา หรือนายหน้าประกันภัยเก่า ยังไม่มีโค๊ตส่งงานกับ ฟินโบรคเกอร์ ฟินอินชัวรันส์ ที่มองเห็นความคล่องตัวในการทำการ คล่องตัวในการเช็คเบี้ย เเละเป็นตัวช่วยปิดการการขายได้ง่ายขึ้น

 ถ้าลองให้นึกดูภาพดูเเล้วการที่จะเป็นตัวเเทนนายหน้าสมัยก่อนๆ ตอนที่เรายังไม่ได้สมัครเป็นตัวเเทนนักขายประกันภัย นั้นก็จะมองว่า การที่ต้องเริ่มต้นมีหน้าร้านติดถนน หน้าร้านใหญ่ มีพนักงาน สำนักงานติดถนนต่างๆ ข้อมูลเดิม มากมายเหล่านี้ก็ยังต้องเก็บเป็นข้อมูลของเราด้วย เเต่ด้วยการที่เราพึ่งเป็น ตัวแทน/นายหน้า ประกันวินาศภัยประเภทบุคคล หน้าใหม่ ที่เกิดในยุค 5G เราก็อยากนำทรัพยาการในตรงนี้มาช่วยให้เราทำงานง่ายขึ้น เพื่อประหยัดต้นทุนในการดำเนินธุกิจประกันภัย

 

สมัครฟินโบรคเกอร์ สมัครขายประกันรถยนต์ ช่วยให้เราปิดการขายได้ง่าย ยอดขายเยอะยังไง.

 

  นายหน้าขายประกันฟินโบรคเกอร์ เช็คเบี้ยง่ายมีประกันชั้นนำกว่า 25 บริษัท ใว้คอยบริการ ด้วยระบบ เช็คเบี้ยเเบบออโต้ หรือส่งเช็คเเบบต่ออายุบริษัทประกันภัย เดิมของลูกค้าที่ทำอยู่เเล้วก็สามารถทำได้ การทำงานเพียงท่านดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน FIN BROKER - for Agent ของฟินโบรคเกอร์ เพียงเท่านี้ท่านเองก้ไม่ต้องนั่งจองที่หน้าจอคอมพิเตอร์ ไม่ต้องพกเอกสาร เเฟ้มเอกสารจดบันทึกอีกต่อไป การทำงานก็เช็คเบี้ยเเบบออโต้ ได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา พร้อมการนำส่งใบเสนอราคา เเชร์หรือส่งต่อใบเสนอราคาได้ทันที การเลือกที่ขั้นตอนการชำระเบี้ยของลูกค้าผู้เอาประกันภัย ที่สนใจเเล้วนั้นเลือกได้ทั้งเเบ่งชำระสูงสุด 10 งวด ทั้งผ่อนบัตรเครดิต หรือผ่อนเงินเป็นงวดๆ 

  ขั้นตอนการทำงานสำหรับนายหน้าก็ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยการคีย์ บันทึกข้อมูล รายละเอียดรถ ชื่อผู้เอาประกันภัยต่าง เพียงเเค่มือถือเครื่องเดียว เเนบเอกสารเข้าระบบง่ายโดยการเเนบไฟล์ หรือถ่ายรูปเข้าระบบ

 เห็นไหมว่านายหน้าประกันภัย ยุคออนไลน์ ในทุกวันนี้ทำงานง่ายมาก รถอินชัวร์ rodinsure ขอเเนะนำเเละชวนมาร่วมทีมด้วยกัน จะได้ช่วยเเนะนำให้การขายประกันรถยนต์ รวมทั้งประกันภัยอื่นๆ

 


ผู้แนะนำ: ประสิทธิ์ ผลเเสง

รหัสผู้แนะนำ: FNG22-057371


เบอร์โทร: 0831880919

เบอร์โทร: 080-6782168

กรอกใบสมัครฟินโบรคเกอร์ ไลน์ คลิก

Powered by MakeWebEasy.com