ซื้อประกันรถมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่ rider motorbike insurance รับประกันภัยทุกค่าย

Last updated: 15 มิ.ย. 2566  |  904 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันภัยไรเดอร์ออนไลน์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่สำหรับไรเดอร์

   ประกันมอเตอร์ไซค์สำหรับ Delivery Rider,GRAB,Lalamove,Food,Panda,Kerry,Robinhood ราคากี่บาท ทำชั้นไหนดี

 

  ทำประกันสำหรับ Rider คุ้มครองมอเตอร์ไซค์ ประเภท 3 หรือ 3+ เเละเเตกต่างกันอย่างไร

  ประกันมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่ Delivery กรมธรรม์ประกันภัยประเภท 3 มีเงื่อนไขความคุ้มครองที่สามารถระบุได้ดังนี้:
ความคุ้มครองสำหรับการสูญเสีย หรือ เสียหายของรถมอเตอไซค์ คนอื่น ทรัพย์สินคนอื่น รถยนต์คนอื่น: ประกันภัยประเภท 3 คุ้มครองค่าเสียหายต่อรถยนต์ที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ เช่น การชนกับยานพาหนะอื่น การชนกับวัตถุที่อื่น เป็นต้น ค่าเสียหายที่คุ้มครองอาจมีการจำกัดที่จำนวนเงินสูงสุดที่สามารถเคลมได้ในแต่ละเหตุการณ์

ความคุ้มครองสำหรับการเสียหายต่อบุคคลภายนอก: ประกันภัยประเภท 3 สามารถคุ้มครองค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อบุคคลภายนอก หากไรเดอร์ทำให้เกิดความเสียหายกับบุคคลภายนอก เช่น บุคคลที่เดินเท้า ค่าสินไหมที่เสียหาย  ชนสิ่งของคนอื่น เป็นต้น มีการจำกัดที่จำนวนเงินสูงสุดที่คุ้มครองในแต่ละเหตุการณ์
สรุป
     ประกันรถมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่สำหรับไรเดอร์ ชั้น 3 เน้นซ่อมรถคนอื่น รถเราซ่อมเอง

 

   ประกันมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่ Delivery กรมธรรม์ประกันภัยประเภท 3+  มีเงื่อนไขความคุ้มครองที่สามารถระบุได้ดังนี้:
ความคุ้มครองสำหรับเสียหายคุ้มครองรถมอเตอไซค์คันทำประกันภัย: ประกันสำหรับไรเดอร์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ 3+ ไทยวิวัฒน์  คุ้มครองค่าเสียหายต่อรถมอเตอไซค์ที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ เช่น การชนกับยานพาหนะอื่น การชนกับวัตถุที่อื่น เป็นต้น ค่าเสียหายที่คุ้มครอง ทุนซ่อมรถเรา 10,000 บาท แต่ละเหตุการณ์

ความคุ้มครองสำหรับการเสียหายต่อบุคคลภายนอก: ประกันภัยประเภท 3+ สามารถคุ้มครองค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อบุคคลภายนอก หากไรเดอร์ทำให้เกิดความเสียหายกับบุคคลภายนอก เช่น บุคคลที่เดินเท้า ค่าสินไหมที่เสียหาย เป็นต้น มีการจำกัดที่จำนวนเงินสูงสุดที่คุ้มครองในแต่ละเหตุการณ์
สรุป
     ประกันรถมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่สำหรับไรเดอร์ ชั้น 3+ ซ่อมรถเราทุน 10,000 บาท/ครั้ง เเละซ่อมรถคนอื่น

 

  ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่ Delivery เฉพาะใช้รับ-ส่ง อาหาร สิ่งของเท่านั้น 

เงื่อนไข ประเภท3 *เน้นรับผิดชอบรถ เเละ ทรัพย์สินคนอื่น

  • ขนาดรถไม่เกิน 125 c.c ราคาเบี้ย/ต่อปี 2,400 บาท
  • ขนาดรถไม่เกิน 125 c.c *มีค่ารักษาพยาบาลราคาเบี้ย/ต่อปี 2,700 บาท
  • ขนาดรถ 126-250 c.c ราคาเบี้ย/ต่อปี 2,900 บาท

วิธีการสั่งซื้อติดต่อเราทางไลน์ @rodinsure

เอกสารการทำประกันภัย
1.รายการจดทะเบียนรถ
2.สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของรถ
3.เบอร์โทร

หรือ

  ซื้อประกันสำหรับไรเดอร์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ 3+ ทุนซ่อมรถเรา 10,000 บาท สมัครซื้อออนไลน์

เงื่อนไข ประเภท3+ *ซ่อมรถเรา 10,000 บาท เเละทรัพย์สินคนอื่น

ราคาเบี้ย/ต่อปี ประมาณ 3,500 บาท

  • เช็คเบี้ยประกันรถมอเตอร์ไซค์ของคุณ กดที่ลิงค์
  • เลือกประเภทการใช้งาน
    ส่วนบุคคล
    ไรเดอร์ (ส่งอาหาร/ส่งของ)
  • ประเภทประกัน
    ชั้น2+ ชั้น3+ ชั้น3
  • ดูเเผนประกัน
  • ซื้อเลย

 

  แพลตฟอร์มแอฟพลิเคชั่น Delivery สั่งอาหาร รับส่งสิ่งของ กำลังมองหาประกันภัย ปกป้องคุ้มครองมอเตอร์ไซค์ เเละรับผิดกรณีเฉี่ยวชนรถคนอื่นเสียหาย

   ในบ้านเรา มีแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่หลายแห่งที่มีบริการลูกค้า หรืออาจเรียกว่า รถมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่สำหรับไรเดอร์ ในส่วนของประกันรถมอเตอรืไซค์สำหรับไรเดอร์ที่ถือว่าจำเป็นต้องมาก  ตัวอย่าง บางส่วนของแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่มีประกันสำหรับไรเดอร์ในประเทศไทยได้แก่:

GrabFood เป็นแพลตฟอร์มการส่งอาหารออนไลน์ที่ให้บริการในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีและบริการในด้านการขนส่งและการบริการอื่น ๆ 

GrabFood ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มการสั่งอาหารออนไลน์ที่ผู้ใช้งานสามารถสั่งอาหารจากร้านอาหารในพื้นที่ใกล้เคียงได้ผ่านแอปพลิเคชัน Grab. ผู้ใช้งานสามารถเลือกอาหารจากร้านอาหารที่ร่วมรายการกับ GrabFood และสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน รวมถึงทำการชำระเงินออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันเช่นกัน จากนั้นรถส่งอาหารของ GrabFood จะไปรับอาหารที่ร้านและส่งถึงที่อยู่ที่ลูกค้าต้องการ.


foodpanda ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มการสั่งอาหารออนไลน์ที่ผู้ใช้งานสามารถสั่งอาหารจากร้านอาหารในพื้นที่ใกล้เคียงได้ผ่านแอปพลิเคชัน foodpanda. ผู้ใช้งานสามารถเลือกอาหารจากร้านอาหารที่ร่วมรายการกับ foodpanda และสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน รวมถึงทำการชำระเงินออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันเช่นกัน จากนั้นรถส่งอาหารของ foodpanda จะไปรับอาหารที่ร้านและส่งถึงที่อยู่ที่ลูกค้าต้องการ.

Line Man เป็นบริการส่งของและบริการอื่น ๆ ที่ให้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Line Man ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Line ที่ให้บริการในประเทศไทย
มุ่งเน้นการให้บริการส่งของตามความต้องการของผู้ใช้งาน รวมถึงบริการอื่น ๆ เช่น ส่งอาหารสั่งได้ (Food Delivery) ส่งพัสดุ (Courier Service) ช้อปปิ้ง (Shopping Service) ซื้อตั๋ว (Ticket Service) และบริการอื่น ๆ ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ผู้ใช้งานสามารถใช้แอปพลิเคชัน Line Man เพื่อเลือกสินค้าหรือบริการที่ต้องการ แล้วจัดส่งถึงบ้านหรือสถานที่ที่กำหนด โดยสามารถติดตามสถานะการจัดส่งและชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันได้ในทันที


Robinhood: เราเป็นตัวช่วยสำหรับฟู้ดเดลิเวอรี่ไทยเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ หน้าที่หลักของเราคือเป็นสะพานที่เชื่อมระหว่างร้านอาหารขนาดเล็กหรือร้านน้อยกับลูกค้าของร้าน ที่เป็นการช่วยให้ร้านอาหารมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการขายผ่านแพลตฟอร์มส่งอาหาร และให้ลูกค้ามีความพึงพอใจจากการได้รับประทานอาหารอร่อยที่มีคุณภาพและปริมาณเท่ากับการนั่งทานในร้าน 

สนใจซื้อมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่ Delivery ชั้น3+
 
 

..........
   อย่าพึ่งซื้อประกันบิ๊กไบค์! ..ถ้ายังไม่ได้เทียบแบบประกันกับเรา
รู้ใจคุณมากกว่าใคร เพื่อคนรัก Big Bike อย่างแท้จริง  
เทียบ ประกันมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ออนไลน์ ที่เดียวจบ! มีครบทุกแบบ
รวมทุกแบบประกันบิ๊กไบค์ที่ Rodinsure ประกันมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ออนไลน์

Powered by MakeWebEasy.com