ไรเดอร์ ไลน์แมน delivery เลือกความคุ้มครองประกันมอเตอร์ไซค์ ซ่อมรถเรา10,000.-

Last updated: 14 มิ.ย. 2566  |  1524 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันรถมอเตอร์ไซค์ สำหรับ ไร เด อ ร์

   อาชีพ 'ไรเดอร์' รวมถึง Rider เช่น Grab Line man Robinhoodฯ หรือ พนักงานส่งของได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไรเดอร์เป็นผู้ที่มีหน้าที่รับภาระงานในการจัดส่งสินค้าถึงลูกค้าตามที่ร้านค้าหรือบริษัทต่าง ๆ กำหนด



 หน้าที่ของไรเดอร์ หรือ พนักงานส่งของจะขึ้นอยู่กับบริษัทหรือร้านค้าที่เขาทำงานอยู่ อาจมีความแตกต่างกันไปในบางกรณี แต่หน้าที่หลักของไรเดอร์ประกอบด้วยการรับสินค้าจากสถานที่จัดเตรียม ตรวจสอบความถูกต้องของสินค้า และทำการจัดเตรียมใบส่งของ หลังจากนั้นจะต้องขนสินค้าและส่งถึงที่หมายที่กำหนดให้ โดยใช้วิธีการขนส่งที่เหมาะสม เช่น รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ หรือจักรยานยนต์

การเป็นไรเดอร์ หรือ พนักงานส่งของมีความสำคัญอย่างมากในกระบวนการส่งสินค้าถึงลูกค้า ความรวดเร็วและความแม่นยำในการจัดส่งเป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าตรงเวลาและในสภาพที่ดี

 

   ประกันสำหรับไรเดอร์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ 3+ ไทยวิวัฒน์ : เพิ่มความคุ้มครองที่สำคัญสำหรับประกันรถมอเตอร์ไซค์พนักงานส่งของ เเละ ทุนซ่อมรถเรา 10,000 บาท



 ารทำงานในอาชีพไรเดอร์ รวมทั้งสำหรับวิ่งไรเดอร์ Rider เช่น Grab Line man Robinhoodหรือพนักงานส่งของอาจเป็นงานที่น่าตื่นเต้นและมีความมุ่งมั่น แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับการส่งของ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุทางถนน เสี่ยงต่อการสูญหายหรือเสียหายของสินค้า หรือสิ่งอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการจัดส่ง

  เพื่อความคุ้มครองและความปลอดภัยของไรเดอร์ ประกันสำหรับไรเดอร์เป็นทางเลือกที่สำคัญที่ช่วยให้ได้รับการป้องความเสียหายต่อรถคันทำประกันเเละรถคันอื่นๆ และการดูแลเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น โดยประกันสำหรับไรเดอร์จะมีความคุ้มครองที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของบุคคลที่ประกอบอาชีพนี้

คุณสมบัติของประกันสำหรับไรเดอร์:

ความคุ้มครองต่อบุคคล: ประกันสำหรับไรเดอร์มีการคุ้มครอง อุบัติเหตุเสียชีวิต (ไม่มีค่ารักษา) วงเงินมีค่ารักษา จะต้องมีการทำประกันภัยภาคบังคับ พ.ร.บ.ซึ่งจะช่วยให้ได้รับการรักษาเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือการบาดเจ็บในระหว่างการทำงาน
  ความคุ้มครองต่อความเสี่ยงในการขนส่ง: ประกันสำหรับไรเดอร์อาจมีการคุ้มครองสินค้าที่สูญหายหรือเสียหายในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เช่น การชนกับยานพาหนะอื่น หรือ ชนรถคนอื่น 

  ความคุ้มครองต่อความเสี่ยงทางกฎหมาย: ประกันสำหรับไรเดอร์อาจมีการคุ้มครองความเสี่ยงทางกฎหมาย เช่น ค่าเสียหายต่อบุคคลที่สูญเสียหรือได้รับความเสียหายจากการส่งสินค้า

  ความคุ้มครองต่อความรับผิดชอบต่อลูกค้า: ประกันสำหรับไรเดอร์อาจมีการคุ้มครองค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดหรือความล่าช้าในการส่งสินค้าตามระยะเวลาที่กำหนด ทำให้ได้รับความคุ้มครองต่อความรับผิดชอบต่อลูกค้า (ตามนโยบายของบริษัทไรเดอร์ต่างๆ)

  บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน: บางบริษัทประกันสำหรับไรเดอร์อาจมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่ให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน เช่น การจัดหาบริการซ่อมบำรุงรถยนต์หรือการแก้ไขปัญหาขณะทำงาน (ควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจ)



มาแล้ว สายมอไซค์ต้องมี
ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ราคาถูก
>> คลิกเพื่อเช็คเบี้ย<< 

คุ้มครองค่าซ่อมรถ
คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล
รถหาย / ไฟไหม้
รับกรมธรรม์ E-policy ผ่าน Email ภายใน 5 นาที
คุ้มครองทันทีหลังสมัคร ซื้อง่าย

    คำถามที่เกิดขึ้นบ่อยก่อนทำ ประกันสำหรับไรเดอร์ หรือ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ 

 

  • ชื่อเจ้าของรถในรายการจดทะเบียนรถ คนละชื่อ เช่น รถเป็นชื่อพ่อ เเล้วลูก เอามาขับ ทำได้ไหม
  • ตอบ สามารถทำได้ ในกรมธรรม์ประกันภัย ไม่ได้ระบุคนขับ

 

  • แผนเงื่อนไขประกันรถมอเตอร์ไซค์ มีวงเงินซ่อมรถเราไหม
  • ตอบ กรมธรรม์ประกันรถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก ประเภท 3+ ก็มีวงเงินคุ้มครองซ่อมรถเรา ที่ทุนประกัน 10,000 บาท/ครั้ง ,(ไม่มีค่ารักษา)

 

  • บริษัทประกันภัย ของชื่ออะไร
  • ตอบ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)

 

  • ประกันรถมอเตอร์ไซค์ใช้งานเเบบไหนทำได้
  • ตอบ เบี้ยประกันภัยนี้ใช้สำหรับรถจักรยานยนต์เชิงพาณิชย์เท่านั้น (รวมถึง Rider เช่น Grab Line man Robinhoodฯ)

Powered by MakeWebEasy.com