อยากรู้เบี้ยประกันบิกไบค์เเพงไหม จะต่อดีไหม หรือปล่อยขาดเลย

Last updated: 24 พ.ค. 2566  |  1381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบี้ยประกันบิกไบค์เเพงไหม

เช็คเบี้ยประกันภัยรถบิ๊กไบค์เเบบออนไลน์รู้เบี้ยทันที ที่ไม่ต้องรอมีไหม?

  อยากรู้ว่าประกันรถมอเตอร์ไซต์ Big bike เเพงไหมพึ่งซื้อรถมาปีเเรก จะครบรอบปีเเล้วตอนซื้อรถทางศูนย์ เขาเเถมมา พึ่งจะรู้ว่าประกันใหล้หมดก็ตอนเกิดอุบัติเหตุนี้ละ เลยเเทบไม่ได้หาข้อมูลการทำรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ออนไลน์ หรือทางอินเตอร์เนตเลย ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง เเละด้วยความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นเเล้ว เราก็ไม่อยากปล่อยให้ประกันขาดหรือหมดอายุไปเฉยๆ ครั้นค่าซ่อมอะไหล่ก็ เเพงอะไหล่บิ๊กไบค์ เเต่ละชั้นก็เเพงเหลือเหลือกิน จะหาเปลี่ยนตามร้านอู่ซ่อมทั่วไปก็ไม่ได้อีก ลองโทรสอบถามตัวเเทนขายประกันรถ หลายๆท่านก็ไม่มีข้อมูลประกันชั้น1 เลยไม่เคยบริการให้ลูกค้าอะไรเเบบนี้

   หากเกิดอุบัติเหตุนี้ค่าซ่อมนิดเดียวก็เกือบเเสนบาทเลย เเต่ก็คิดอยู่นี้ละว่าหากเราเก็บเงินไว้เอง ปีไหนไม่มีเคลมเราก็ไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันเลยหรือว่าประหยัดเงินเเบบนี้จะคิดถูกต้องไหม

  ลองหาข้อมูลในกลุ่ม motorcycle กลุ่มสนทนาเกี่ยวกับ Big bike ก็มีหลายความคิดเห็นที่เพื่อนๆ คอยเเนะนำการหาประกันภัยมอเตอร์ไซต์ เเนะนำการเช็คประกันภัยทางออนไลน์เเบบไม่ต้องรอ รู้เบี้ยทันทีให้มาตามนี้เลย ที่ให้เราเช็คออกเเบบเอง เเบบไม่ต้องรีบ พอให้เราได้ดูข้อมูลไปเรื่อยๆ จะได้ไม่ต้องลำบากใจในการโทรหาตัวเเทนหรือร้านขายประกันทั่วไป

   นี้เป็นตัวอย่างเบี้ยประกันชั้น1 บิ๊กไบค์ ที่มีความคุ้มครอง ซ่อมตัวรถคันเอาประกันภัย สูญหาย ไฟไหม้ เเละซ่อมรถคู่กรณี รวมมีค่ารักษาพยาบาล ประกันตัวผู้ขับขี่ ทรัพย์สินย์คนอื่นด้วย ตัวอย่างราคาเบี้ยประกันภัยชองชั้น1 นะ ก็มีให้เราได้ออกเเบบเองเลย หรือต้องการทราบเบี้ยประเภท 2+,2 ,3+ ,3 มอเตอร์ไซต์ Big bike ก็มีในครั้งเดียวเลตเช็คเบี้ยราคาได้โดยไม่ต้องโทรสอบถาม หรือรอใบเสนอราคาอยากให้เจ้าของบิ๊กไบค์ลองเช็คเบี้ยประกันดูนะ

 

 

   

  หากชนไม่ต้องหนี จ่ายรับผิดชอบคู่กรณี ทรัพย์สินของบุคคลภายนอกสูงสุด ฿1,500,000 บาท 

หรือปรับเพิ่มวงเงิน ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ได้เองเลย นอกจากรถมอเตอร์ไซต์ ยี่ห้อที่หลักๆ บ้านเรา เเล้วยังมียี่ห้อรถยุโรป มาให้เลือกบริการด้วย

 

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ทั่วไทย
ปังสุดๆ คืนเงิน 100% หากเจอถูกกว่า
ชำระรายเดือน ผ่อน 10 งวด ไม่บล็อควงเงินบัตร

Powered by MakeWebEasy.com