รถบรรทุกสารเคมี ที่ประกันรถขนส่งวัตถุอันตราย รถบรรทุกสารเคมี มีที่ไหนรับทำประกันรถบ้าง

Last updated: 3 มี.ค. 2566  |  2392 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉลากสารเคมีสารอินทรีย์เปอร์ออกไซด์

    รถบรรทุกขนส่งวัตถุอันตราย ร.ย.ต. สินค้าที่ขนส่ง หรือวัตุดิบที่ขนส่งใน รถบรรทุก6 ล้อใหญ่หรือ 10 ล้อ เเละหัวลาก หางพ่วง เเล้วนั้น โดยส่วนมากวัตถุอันตรายจะเป็นของเหลว ทั้งเเบบอันตราย ไวไฟ ไม่ไวไฟ กัดกร่อน หรือไม่กัดกร่อน เเล้วนั้นก็ถือว่าเป็นความเสี่ยง ที่มีผลกระทบต่อชีวิต เเละสิ่งเเวดล้อมต่อผู้อื่นเป็นอย่างมาก 

 

   ด้วยการบรรทุกที่เสี่ยงภัยสูงเเล้วนั้นการประกันภัยรถบรรทุก ก็หลายบริษัทประกันภัย ไม่ได้เปิดรับทำประกันภัยในรถประเภทสินค้าอันตราย น้ำมันเชื้อเพลิง สารเคมี วัตถุระเบิด วัสดุไวไฟ หรือรถที่บรรทุกขนส่ง รยต. มีไม่กี่บริษัทที่รับทำประกันภัยรถบรรทุก ด้วยความเสี่ยงก็มีเบี้ยประกันภัยที่รับทำทั้งประเภท1 เเละประเภท3 ที่ออกเเบบแผนประกันรถขนส่งวัตถุอันตราย รหัสรถ ในกรมธรรม์ประกันภัยจะเป็นรหัส 340,540

 

 

    การขนส่งวัตถุอันตราย ต้องใช้รถที่ออกเเบบมาเป็นพิเศษ ผู้ประกอบการหลายท่านก็กำลังมองหาที่ต่อประกันภัยรถยนต์รถบรรทุกสารเคมีอันตราย หาข้อมูลก่อนทำประกันภัยอยู่พอสมควรด้วยสิ่งที่ต้องทำควบคู่กันก็ คือ ประกันสินค้ากรมธรรม์สำหรับรถบรรทุกผู้ขนส่งวัตถุอันตราย ร.ย.ต. ที่ต้องทำควบคู่ประกันรถบรรทุกอันตรายก็มีการจำเเนก สารเคมี อันตราย 9 ประเภท 

 

   รถอินชัวร์ ได้จำเเนกกลุ่มรถ เเละขนาดรถบรรทุกสารเคมี เเละราคาเบี้ยประกันภัย ให้ผู้ประกอบการได้เป็นตัวเลือก ในตารางจะเป็นประเภท3 หรือถ้าผู้ประกอบการเจ้าของรถต้องการประกันชั้น1 รถขนส่งวัตถุอันตราย ก็สามารถเเจ้งเช็คเบี้ยกับราได้ รถบรรทุกวัสดุอันตราย (แท็งค์น้ำมัน) ประกันรถบรรทุกสารออกซิไดส์ เเละสารอินทรีย์เปอร์ออกไซด์  รถบรรทุกสารกัดกร่อน รถบรรทุกสารคลอไรด์ / คลอรีน  รถบรรทุกก๊าชไวไฟ ก๊าชพิษ เช่น กรด เกลือ เเละสิ่งอันตรายอื่นๆ

 

 ตารางราคาเบี้ยรถบรรทุกเพื่อการพานิชย์ วัตถุอันตราย รหัสรถ 340,540

Powered by MakeWebEasy.com