อยากเปิดร้านขาย พ.ร.บ รถยนต์ โดยต้องการออกกรมธรรม์ พ.ร.บ.เองที่บ้าน หรือร้านค้าเรา

Last updated: 8 มี.ค. 2566  |  2631 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับคือการซื้อประกันภัยสำหรับรถยนต์เพื่อคุ้มครองตนเอง

     อยากเปิดร้านขาย พ.ร.บ รถยนต์ ทั้งที่เป็นนายหน้าประกันวินาศภัยอยู่เเล้ว หรือยังไม่มีใบอนุญาต ก็สามารถเข้าร่วมสร้างอาชีพ ธุรกิจ ด้านการบริการต่อ พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์ โดยไม่ต้องลงทุนได้ สามารถคีย์ออกกรมธรรม์ ได้เอง

 

    นายหน้าประกันภัย ที่มีใบอนุญาต เเล้วต้องการจะออก พ.ร.บ. คีย์กรมธรรม์ได้เอง  เพื่อบริการลูกค้าที่รวดเร็ว ปิดการการขายได้ง่าย เพียงท่านวางมัดจำ พ.ร.บ. เเค่ 1,000 บาท ก็สามารถรับกระดาษปริ้นกรมธรรม์ พ.ร.บ. ไปออกเองได้

   ด้วยเรา รถอินชัวร์ ได้เปิดทำการเปิดเป็นสำนักงานออนไลน์ที่สามารถคีย์กรมธรรม์ เเละเเนะนำผู้สนใจทำธุรกิจประกันภัย กับการสมัครเป็นตัวเเทนมิตรเเท้ประกันภัย เเละสมัครเป็นนายหน้ามิตรเเท้ประกันภัย

 

 สมัครตัวเเทนขาย พ.ร.บ.มิตรเเท้ประกันภัย 

  รับสมัครเป็นนายหน้าประกันภัย ฟินประกันรถ Fin 

    การทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ คือ การซื้อประกันภัยสำหรับรถยนต์เพื่อคุ้มครองตนเอง และ ผู้อื่นจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการขับขี่รถยนต์ โดยประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ จะคุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ของเราเองเท่านั้น และจำเป็นต้องมีตามกฎหมายที่กำหนดไว้ในประเทศไทยการทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับคือการซื้อประกันภัยสำหรับรถยนต์เพื่อคุ้มครองตนเองและผู้อื่นจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการขับขี่รถยนต์ โดยประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับจะคุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ของเราเองเท่านั้น และจำเป็นต้องมีตามกฎหมายที่กำหนดไว้ในประเทศไทย


   การทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับมีคุ้มครองอะไรบ้าง?
  คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ของเราเองการทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับจะคุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ของเราเองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเสียหายจากภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ ฯลฯ โดยประกันภัยจะคุ้มครองตามมูลค่าที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ หรือในกรณีที่รถยนต์เสียหายเกิดจากการขับขี่ที่ไม่ระมัดระวัง
  คุ้มครองความเสียหายต่อบุคคลภายนอกการทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับยังคุ้มครองความเสียหายต่อบุคคลภายนอกด้วย ในกรณีที่เราเกี่ยวข้องในอุบัติเหตุและมีความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ประกันภัยจะคุ้มครองค่าเสียหายตามที่

 

 อยากเปิดร้านขาย ตัวเเทนขาย พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์ เริ่มต้นอย่างไร

อยากทำธุรกิจ ขายประกันภัยรถยนต์ ต้องเริ่มต้นด้วยการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกิจ สมัครตัวเเทนขาย พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์ให้ละเอียดเบื้องต้น โดยคุณสามารถเริ่มต้นด้วยขั้นตอนดังนี้:

 

1.ศึกษาตลาด: ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์ คุณต้องศึกษาตลาดในพื้นที่ที่คุณต้องการเปิดร้าน ว่ามีผู้ขับขี่รถยนต์ที่ต้องการประกันภัยรถยนต์ในพื้นที่นั้นมากน้อยแค่ไหนต้องมีการ สมัครเป็นนายหน้าประกันภัย ใช้บริการประกันภัยรถยนต์จากบริษัทประกันภัยชื่อดังหรือไม่ ความต้องการของลูกค้า เป็นต้น ซึ่งสามารถทำได้โดยการศึกษาข้อมูลผ่านทางอินเตอร์เน็ตหรือเรียกข้อมูลจากบริษัทประกันภัยชื่อดังที่มีการให้บริการในพื้นที่นั้นอยู่แล้ว

2.หาพื้นที่ร้าน: คุณต้องหาที่จัดเก็บสินค้าเพื่อเปิดร้านขายประกันภัยรถยนต์ หากคุณไม่มีที่ตั้งเดียวกันกับบริษัทประกันภัยชื่อดังอื่น คุณอาจต้องใช้เวลาในการสืบค้นและเปรียบเทียบที่พร้อมเช่าที่เหมาะสมในพื้นที่ของคุณ

3.ลงทุน(เฉพาะท่านที่ต้องการมีหน้าร้าน): เพื่อเปิดร้านประกันภัยรถยนต์ คุณจะต้องมีการลงทุนเงินทุนในร้านค้าของคุณ หรือ ผู้เริ่มต้นต้องการทำธุจกิจประกันภัย ก็เริ่มต้นทำคู่กับงานประจำ ได้ทุกที่ เป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ โดยไม่กระทบงานประจำ

4.เข้ารับอบรมและฝึกอบรม: เพื่อให้คุณมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการขายประกันภัยรถยนต์และการให้บริการต่างๆ จากบริษัทประกันภัย คุณอาจจะต้องไปรับการอบรมและฝึกอบรมกับบริษัทประกันภัยหรือหลักสูตรที่เปิดเผยเทคนิคการทำธุรกิจในสายงานนี้ รถอินชัวร์ เราพร้อมบริการผู้มุ่งหวังที่สนใจ

5.ขอรับใบอนุญาต: หากคุณต้องการทำ ธุรกิจขาย พ.ร.บ.เเละ ประกันภัยรถยนต์ คุณจะต้องขอใบอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ได้เปิดธุรกิจประกันภัยรถยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย (หากท่านที่ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยอยู่เเล้ว ก็สมัครเข้าร่วมที่กับเรา เพื่อขอรับกระดาษปริ้นกรมธรรม์ พ.ร.บ.ได้ทันที)

6.สร้างความไว้วางใจกับลูกค้า: การทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์เป็นการให้บริการแก่ลูกค้า ดังนั้นคุณจะต้องสร้างความไว้วางใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้าของคุณ โดยการให้คำแนะนำและคำปรึกษาที่ดี การตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็วและสามารถให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุด

7.สร้างฐานลูกค้า: หลังจากที่คุณได้เริ่มต้นธุรกิจของคุณแล้ว คุณต้องสร้างฐานลูกค้าและสร้างความรู้จัก ญาติ เพื่อน คนรู้จักช่องทางต่างๆ

 

    ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ พ.ร.บ.อีกเล็กน้อยครับ โดยปกติแล้วในประเทศไทย การซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับจะเป็น การซื้อประกันภัยที่ต้องการตามกฎหมาย โดยมีการบังคับให้เจ้าของรถยนต์ต้องซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับอย่างน้อย พร้อมคุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ของเราเอง และความเสียหายต่อบุคคลภายนอก เช่น การเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตของผู้โดยสารหรือคนอื่นๆที่ไม่ได้เป็นคนขับรถ โดยเป็นการคุ้มครองพื้นฐานและจำเป็นต่อการขับขี่รถยนต์ ในขณะเดียวกัน การซื้อประกันภัยรถยนต์อย่างเสรีหรือภาคเสริมก็เป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางที่คุณสามารถพิจารณาได้ โดยอาจมีการคุ้มครองความเสียหายที่เกิดกับรถยนต์ของเราเพิ่มเติม เช่น การคุ้มครองความเสียหายจากการล้มเอียง การประสบอุบัติเหตุจากสิ่งแวดล้อม เป็นต้น ดังนั้น การเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์นั้นควรพิจารณาตามความต้องการของแต่ละบุคคลและความสะดวกสบายในการใช้งานครับ

 

 เริ่มต้นมีรายได้จาก ธุรกิจประกันภัยรถยนต์ สมัครเป็นตัวเเทนขาย พ.ร.บ.มิตรเเท้ประกันภัย สมัครเป็นนายหน้ามิตรเเท้

 มีผู้นำสอนงาน เเนะนำความมรู้ นำเสนอบริการประกันภัยให้ผู้สนใจ ด้วยความเป็นมืออาชีพ ไม่บังคับยอดขาย ทำคู่งานประจำได้ไม่จำกัด รับรายได้ไม่จำกัด

 

สนใจติดต่อเข้าร่วมทีม
สมัครตัวแทน สมัครนายหน้า มิตรแท้ประกันภัย
ติดต่อเรา คุณ ประสิทธิ์ ผลเเสง
โทร 083-1880919
       080-6782168
ไลน์ ไอดี @rodinsure

Powered by MakeWebEasy.com