ซื้อประกันรถยนต์รายเดือน 2+ เเบบขับน้อย จ่ายน้อย 650.-

Last updated: 19 มิ.ย. 2566  |  461 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันรถยนต์ระยะสั้น ซื้อออนไลน์ ชั้น2+ จำนวน30วัน ที่ rodinsure

 "เบี้ยถูก คุ้มครองสูงถึง 1 เเสน  และมาพร้อมกับประกันรถยนต์รายเดือน วิริยะออนไลน์ในราคาเพียง 650.-/เดือน!   เมื่อคุณเลือกประกันรถยนต์ระยะสั้นจากวิริยะประกันภัย คุณจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ที่ไม่ควรพลาด



"ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก" - คุณจะไม่ต้องเสียเงินส่วนแรกเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับรถยนต์ของคุณ


"ไม่ต้องตรวจสภาพรถ" - ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในการตรวจรถ ไม่ต้องถ่ายรูปรถก่อนทำประกันภัย


"คุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาท" - คุณจะได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาทเมื่อเกิดอุบัติเหตุกับรถยนต์ของคุณ

    -ประกันรถยนต์ 2 พลัส
    -ซ่อมเขา
    -ซ่อมเรา
    -สูญหาย-ไฟไหม้


"รับประกันโดยวิริยะประกันภัย" - ความเชื่อมั่นในการรับประกันภัยจากวิริยะประกันภัย บริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศ

   โดยทั้งหมดนี้มาพร้อมกับเบี้ยที่เหมาะสมที่สุดในการใช้งานรถยนต์ของท่านบางช่วงเวลา ทำให้ประกันรถยนต์ระยะสั้นจาก วิริยะประกันภัย ประเภท 2+ จำนวน 30 วัน ตอบโจทย์ที่สุด

 

"เบี้ยถูก ทุนประกัน 100,000 บาท และมาพร้อมกับประกันรถยนต์รายเดือนวิริยะออนไลน์ รับกรมธรรม์ E-policy ผ่าน Email ภายใน 5 นาทีในราคาเพียง 650.-/เดือน!



    อย่างที่เราทราบกันดีว่ารถยนต์เป็นทรัพย์สินที่มีค่าและสำคัญสำหรับคุณ การทำประกันภัยรถยนต์ระยะสั้นหรืออาจเรียกว่า shortinsure เป็นสิ่งจำเป็นที่คุณไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นวิธีที่ดีที่จะปกป้องคุณและรถยนต์ของคุณในช่วงเวลาที่คุณต้องการความคุ้มครองที่เหมาะสม เช่น เมื่อคุณจะเดินทางไกลหรืออาจจะต้องนำรถไปใช้ในสถานการณ์พิเศษ

"ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก" - เมื่อเกิดอุบัติเหตุกับรถยนต์ของคุณ คุณไม่ต้องกังวลเรื่องค่าเสียหายส่วนแรก ทำให้คุณสามารถใช้ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้นได้อย่างไม่เสียเวลาและไม่มีความยุ่งยาก

"ไม่ต้องตรวจสภาพรถ" - อีกหนึ่งประโยชน์ที่น่าพอใจคือคุณไม่จำเป็นต้องตรวจก่อนทำประกัน 

   เมื่อเราพูดถึงประกันรถยนต์ระยะสั้น เราไม่เพียงแค่พูดถึงความคุ้มครองที่ดีและเป็นธรรมในราคาที่เหมาะสมเท่านั้น แต่ยังมีการเลือกประกันตามความต้องการของคุณอีกด้วย ในประกันรถยนต์ระยะสั้นของเรา คุณสามารถเลือกชั้นความคุ้มครองที่ต้องการได้ตั้งแต่ชั้น 2+ ที่มีความคุ้มครอง เช่น ความเสียหายจากรถที่ถูกชนกระแทก(รถชนรถเท่านั้น) ซ่อมรถเรา เเละ รถคู่กรณี  ที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมและครอบคลุมความคุ้มครองเพิ่มเติม อุบัติเหตุ รักษาพยาบาล ประกันตัวของผู้ขับขี่

   ไม่ว่าคุณจะเป็นคนขับที่ขับรถน้อยหรือมากก็ตาม เราพร้อมที่จะปรับปรุงความคุ้มครองที่เหมาะสมให้ตรงกับความต้องการของคุณ และเรามีวิธีที่ง่ายและสะดวกในการ ซื้อประกันรถยนต์คุ้มครอง 30 วัน รับประกันโดย วิริยะประกันภัยประกันออนไลน์ ทำให้คุณสามารถรับความคุ้มครองทันทีเมื่อต้องการ


ดังนั้น อย่ารอช้า! เลือกประกันรถรายเดือน ประกันระยะสั้น 30 วัน

ประกันรถยนต์คุ้มครอง 30 วัน รับประกันโดยวิริยะประกันภัย
ซื้อปุ้ป คุ้มครองปั๊ป เบี้ยเพียง 650 บาท
ซื้อง่ายๆผ่านออนไลน์ >> 

Powered by MakeWebEasy.com