ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ถ.ทุ่งสุขลา เเถว มบ.โมเดอร์นโฮมแหลมฉบัง

Last updated: 7 พ.ย. 2566  |  303 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช่างร้านแบตทุ่งสุขลา เตอรี่รถยนต์ ถ.ทุ่งสุขลา โมเดอร์นโฮมแหลมฉบัง

   ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ 'ร้านแบตทุ่งสุขลา' บริการติดตั้งเปลี่ยนแบตรถยนต์พื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา หมู่บ้านโมเดอร์นโฮมแหลมฉบัง พร้อมบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่

 

    เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์แบบส่งฟรีและด่วน เพียงแค่ท่านโทรมาที่เบอร์ 083-1880919 เพื่อแจ้งรุ่นรถยนต์ของท่านที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือแจ้งขนาดความจุกระแสไฟ ร้าน 'อาโอดี ROD' เราจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์และให้บริการอย่างมืออาชีพ

   หากคุณกำลังมองหาบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของคุณอย่างแท้จริง ร้าน 'อาโอดี ROD แบตเตอรี่แหลมฉบัง' คือคำตอบสำหรับคุณ พวกเรามีช่างมืออาชีพที่พร้อมให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์บริเวณถนนทุ่งสุขลา หรือที่หมู่บ้านโมเดอร์นโฮมแหลมฉบัง หรือที่ทำงานของคุณในพื้นที่แหลมฉบังและทุ่งสุขลา เครือสหพัฒน์ หนองขาม หนองคล้า  แม้รถของคุณสตาร์ทไม่ติดเลยก็ตาม และไม่มีการคิดค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่

   เพื่อให้รถยนต์ของคุณอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานอย่างดีที่สุด, ร้านเรามีบริการตรวจเช็คและบำรุงรักษาแบตเตอรี่รถยนต์ครบวงจรที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย ด้วยบริการชาร์จประจุไฟเบตเตอรี่ฟรี 1 ครั้งสำหรับแบตเตอรี่ที่มีการใช้งานแล้ว, บริการนี้จะช่วยปรับสภาพแบตเตอรี่ให้กลับมาทำงานได้ดีเหมือนเดิม นอกจากนี้, เรายังมีบริการเติมน้ำกลั่นและเช็คสภาพแบตเตอรี่ฟรี เมื่อคุณซื้อแบตเตอรี่รถยนต์จากเรา

  ทั้งยังมีบริการเช็คระบบไฟฟ้าของรถยนต์ ได้แก่ การตรวจเช็คสภาพการชาร์จประจุไฟของไดชาร์จรถยนต์, การตรวจสอบการทำงานของไดสตาร์ทรถยนต์, และการตรวจหาปัญหาไฟรั่ว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้แบตเตอรี่รถยนต์หมดไฟได้ และสำหรับความสะดวกสบายของคุณ, เรายังมีบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่ ทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 300 บาท เมื่อคุณแจ้งล่วงหน้า

   นอกจากนี้ เรายังใส่ใจในการบริการหลังการขาย ด้วยบริการพิเศษ เช่น การเติมน้ำกลั่นฟรี รวมถึงบริการดูแลแบตเตอรี่ระยะยาว เช่น การชาร์จแบตเตอรี่หรือกระตุ้นไฟเมื่อคุณใช้งานไปนานๆ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ให้คุณมั่นใจได้ว่ารถของคุณจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดจากทีมงานของเราที่ 'อาโอดี ROD แบตเตอรี่แหลมฉบัง

   การดูแลและรักษาแบตเตอรี่รถยนต์อย่างถูกวิธีสามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของมันได้ ต่อไปนี้คือคำแนะนำในการดูแลแบตเตอรี่รถยนต์

 ตรวจสอบระดับน้ำกลั่น: หากแบตเตอรี่ของคุณเป็นแบบที่ต้องเติมน้ำกลั่น, ตรวจสอบระดับน้ำกลั่นอย่างสม่ำเสมอ และเติมน้ำกลั่นให้เพียงพอเมื่อจำเป็น.

 ทำความสะอาดขั้วแบตเตอรี่: ขั้วแบตเตอรี่สามารถสะสมตะกรันและคราบสนิมได้ ทำความสะอาดขั้วแบตเตอรี่และขั้วต่อด้วยแปรงขั้วแบตเตอรี่และน้ำผสมเบกกิ้งโซดา.

 ตรวจสอบการชาร์จ: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบชาร์จของรถยนต์ทำงานอย่างถูกต้อง เพื่อป้องกันไม่ให้แบตเตอรี่ถูกชาร์จมากเกินไปหรือน้อยเกินไป.

 หลีกเลี่ยงการทิ้งรถไว้ไม่ใช้งานนานๆ: การทิ้งรถไว้ไม่ใช้งานนานๆ อาจทำให้แบตเตอรี่หมดได้ เปิดเครื่องยนต์หรือขับรถอย่างสม่ำเสมอเพื่อชาร์จแบตเตอรี่.

 ใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างระมัดระวัง: หลีกเลี่ยงการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าในรถเมื่อเครื่องยนต์ไม่ทำงาน เช่น การฟังวิทยุหรือเปิดไฟในรถเมื่อเครื่องยนต์ดับ.

 ตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า: ตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าของรถอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าทุกส่วนทำงานได้อย่างถูกต้องและไม่เกิดการรั่วของกระแสไฟฟ้า.

 

  ติดต่อเรา ROD แบตเตอรี่แหลมฉบัง - คำตอบสำหรับทุกปัญหาแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณ

  • หากคุณกำลังมองหาแบตเตอรี่รถยนต์คุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นแบตใหม่หรือมือสอง ร้าน ROD แบตเตอรี่แหลมฉบังมีให้คุณเลือก!

    ตั้งอยู่ที่แยกแหลมทอง, ถนนแหลมทอง (นครแหลมฉบัง), ต.ทุ่งสุขลา, อ.ศรีราชา, จ.ชลบุรี

    ติดต่อเราได้ที่: 083-1880919

  • บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่: ไม่ว่าคุณจะอยู่ ทุ่งสุขลา อ่าวอุดม แหลมฉบัง เครือสหพัฒน์ หนองคล้า ปิ่นทอง ที่บ้านหรือที่ทำงาน เราพร้อมให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้คุณ สะดวก รวดเร็ว และมีความเชี่ยวชาญ

  • บริการหลังการขาย: เรามุ่งมั่นให้บริการที่เกินความคาดหวังของคุณ ด้วยบริการตรวจเช็คและบำรุงรักษาแบตเตอรี่ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่ของคุณจะอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด

  • เราใส่ใจทุกรายละเอียด: ทุกแบตเตอรี่ที่เราจำหน่ายและบริการถูกตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด

  • เยี่ยมชม ROD แบตเตอรี่แหลมฉบัง วันนี้ เพื่อค้นหาแบตเตอรี่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับรถยนต์ของคุณ!

          คุณสามารถเข้าดูราคา เเละบริการได้ที่, เว็บไซต์ ร้าน อาโอดี ROD
    , หรือบนโซเชียลมีเดียแฟนเพจ ROD เเบตเตอรี่เเหลมฉบัง 0831880919 

Powered by MakeWebEasy.com