อยากทำประกันรถยนต์เบี้ยหลักร้อย เห็นมีประกันรถระยะสั้น ดีไหมช่วยเเนะนำให้ด้วย

Last updated: 6 พ.ค. 2566  |  432 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากทำประกันรถยนต์เบี้ยหลักร้อย

    อยากทำประกันรถยนต์เบี้ยหลักร้อย เห็นมีประกันรถระยะสั้น ดีไหมอยากทำประกันรถยนต์เบี้ยหลักร้อย เห็นมีประกันรถระยะสั้นดีไหม


     การทำประกันรถยนต์ทำเป็นแบบ ประกันภัยรถยนต์ชั่วคราว ระยะสั้นรถยนต์ของคุณ ที่มีวงเงินซ่อมรถเราด้วย โดยปกติแล้ว ประกันรถยนต์จะมีระยะเวลาคุ้มครองประมาณ 1 ปี  โดยราคาเบี้ยประกันจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น รุ่นรถยนต์ วันที่จดทะเบียน ประวัติการใช้งาน ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ เป็นต้น
       ในกรณีที่คุณต้องการทำประกันรถยนต์เพื่อป้องกันความเสียหาย (ที่คุ้มครองซ่อมรถเรา เเละรถคู่กรณี 2+ ทุนซ่อมรถ,รถสูญหาย ไฟไหม้ทุนประกันภัย 100,000 ) ที่อาจเกิดขึ้นในระยะเวลาสั้น คุณสามารถเลือกทำประกันรถยนต์ระยะสั้นได้ โดยประกันรถยนต์ระยะสั้นมักจะมีระยะเวลาคุ้มครองไม่เกิน 1 เดือน (30วัน) หรือไม่เกิน 3 เดือน และมักมีราคาเบี้ยประกันที่ถูกกว่าประกันรถยนต์ปกติ ทำให้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะขึ้น


ข้อดีของประกันรถยนต์ระยะสั้น คือ คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้น  สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ เนื่องจากราคาเบี้ยประกันรถยนต์ระยะสั้นมักจะถูกกว่าประกันรถยนต์ปกติ และสามารถเลือกเวลาคุ้มครองได้ตามต้องการ เช่น หากคุณต้องการทำประกันรถยนต์เพื่อป้องกันความ

   นอกจากข้อดีของประกันรถยนต์ระยะสั้นที่ได้กล่าวมาแล้ว ยังมีข้อเสียของประกันรถยนต์ระยะสั้นที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจทำประกัน ดังนี้นอกจากข้อดีของประกันรถยนต์ระยะสั้นที่ได้กล่าวมาแล้ว ยังมีข้อเสียของประกันรถยนต์ระยะสั้นที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจทำประกัน ดังนี้


  ความคุ้มครองที่จำกัด: ประกันรถยนต์ระยะสั้นมักจะมีการคุ้มครองที่จำกัด เช่นกัน โดยมักจะคุ้มครองแค่บางความเสียหายเท่านั้น เช่น ความเสียหายจากอุบัติเหตุที่เกิดจากรถชนรถ ที่เกิดจากยานพาหนะทางบกเท่านั้น ซึ่งอาจจะไม่คุ้มครองความเสียหายอื่นๆ เช่น ความเสียหายจากภัยธรรมชาติ รถหาย ไฟไหม้ ความเสียหายจากการใช้งานปกติของรถยนต์ เป็นต้น
ราคาเบี้ยประกันอาจเท่าเทียมหรือแพงกว่าประกันรถยนต์ปกติ เมื่อเทียบจำนวนวัน: ถึงแม้ประกันรถยนต์ระยะสั้นจะมีระยะเวลาคุ้มครองเพียงไม่กี่เดือน แต่ความคุ้มครองที่ได้รับอาจไม่ครอบคลุม   เท่ากับประกันรถยนต์ปกติ ดังนั้น ราคาเบี้ยประกันอาจจะเท่าเทียมหรือแพงกว่าประกันรถยนต์ปกติที่มีระยะเวลาคุ้มครองยาวขึ้น


 ประกันรถยนต์สำหรับคนที่ใช้รถไม่บ่อย
การันตรีโดยวิริยะประกันภัย
.
จ่ายเพียง 650 บาทเท่านั้น!! แถมความคุ้มครองครบ
>>ซื้อง่ายๆผ่านออนไลน์ <<
.
ทุนประกัน 100,000 บาท
ซ่อมเขา
ซ่อมเรา
สูญหาย-ไฟไหม้
ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก
ไม่ต้องตรวจสภาพรถ
รับกรมธรรม์ E-policy ผ่าน Email ภายใน 5 นาที

ใครที่เหมาะกับการเลือกทำประกันรถแบบชั่วคราวระยะสั้นๆ

     การทำประกันรถยนต์แบบรายวันเหมาะสำหรับบุคคลที่ไม่ได้ใช้รถยนต์เป็นประจำ หรือใช้รถยนต์เป็นระยะสั้นๆ เช่น การเดินทางไปต่างจังหวัด เที่ยวชมสถานที่ต่างๆ หรือการใช้รถยนต์เพื่อเดินทางที่มีระยะทางสั้นๆ เป็นต้นการทำประกันรถยนต์แบบรายวันเหมาะสำหรับบุคคลที่ไม่ได้ใช้รถยนต์เป็นประจำ หรือ ใช้รถยนต์เป็นระยะสั้นๆ เช่น การเดินทางไปต่างจังหวัด เที่ยวชมสถานที่ต่างๆ หรือการใช้รถยนต์เพื่อเดินทางที่มีระยะทางสั้นๆ เป็นต้น


     การทำประกันรถยนต์แบบรายวันระยะสั้น มีข้อดีหลายอย่าง เช่น มีความยืดหยุ่นสูง สามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ได้ตามความเหมาะสมของการใช้งาน ไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์เป็นระยะเวลาทั้งปี และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าซ่อมรถยนต์หากไม่ได้ใช้บริการคุ้มครองที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
    อย่างไรก็ตาม การทำประกันรถยนต์แบบรายวันก็มีข้อเสียบ้าง เช่น มีราคาเบี้ยประกันสูงกว่าการทำประกันรถยนต์ปกติในระยะยาว ไม่คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นนอกเหนือเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ และ มีการจำกัดความคุ้มครองเช่นเดียวกับการทำประกันรถยนต์ระยะสั้น
ดังนั้น หากคุณมีความจำเป็นที่ต้องใช้รถยนต์เป็นระยะสั้นๆ เช่น การเดินทางไปต่างจังหวัด เที่ยวชมสถานที่ต่างๆ หรือการใช้รถยนต์เพื่อเดินทางที่มีระยะทางสั้น

 

    ทำประกันภัยรถยนต์ชั่วคราว ประกันรถยนต์ 2+ ระยะสั้น เขาคิดค่าบริการราคาอย่างไร เเละวันคุ้มครองได้กี่วัน

     การทำประกันภัยรถยนต์ชั่วคราวเป็นการคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ในระยะเวลาสั้นๆ เพื่อให้มั่นใจในการใช้รถยนต์ในช่วงเวลาที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม บริการประกันภัยรถยนต์ชั่วคราวจะมีค่าบริการและระยะเวลาคุ้มครองต่างกันไป เช่น ประกันรถยนต์ 2+ ระยะสั้นวิริยะ  ประเภท 2+ ทุนประกันซ่อมรถสูญหาย ไฟไหม้ 100,000 ราคาเบี้ย 650 บาท จำนวนวัน 30 วัน ดังนั้น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำประกันภัยรถยนต์ชั่วคราวแบบรายวันดังนี้การทำประกันภัยรถยนต์ชั่วคราวเป็นการคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ในระยะเวลาสั้นๆ เพื่อให้มั่นใจในการใช้รถยนต์ในช่วงเวลาที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม บริการประกันภัยรถยนต์ชั่วคราวจะมีค่าบริการและระยะเวลาคุ้มครองต่างกันไป ดังนั้น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำประกันภัยรถยนต์ชั่วคราวแบบรายวันดังนี้

   วันคุ้มครอง: ระยะเวลาคุ้มครองของการทำประกันภัยรถยนต์ชั่วคราว แบบรายวันมักจะมีวันคุ้มครองที่ 30 วัน ในบางกรณี บริษัทประกันอาจมีการคุ้มครองระยะเวลามากกว่านี้  เช่น ประกันรถระยะสั้น 30วัน 90วัน เเละ 180วัน  อย่างไรก็ตาม การคุ้มครองขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
ค่าบริการ: ค่าบริการของประกันภัยรถยนต์ชั่วคราวแบบรายวันจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์ ระยะเวลาคุ้มครอง ปริมาณความคุ้มครองที่คุณต้องการ สถานที่และระยะทางที่คุณใช้งานรถยนต์ และอื่นๆ โดยราคาเบี้ยประกันรถยนต์ชั่วคราวแบบรายวันจะสูงกว่าเบี้ยประกันรถยนต์ปกติ

>>ซื้อประกันรถยนต์รายปี ประกัน.com | ง่าย ครบ จบเลย

Powered by MakeWebEasy.com